Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
BẢN TIN WORLD NAIL

WORLD NAIL SCHOOL CHÚC MỪNG HỌC VIÊN THANH LIÊN KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT


21/01/2021

Mỗi một sự thành công của học viên luôn là niềm tự hào của World Nail School. Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi nhận được những thành quả tích cực của các bạn học viên. Đó có thể là tìm được một nơi làm việc tốt, hoặc hơn nữa là có thể tự làm chủ kinh doanh. Như vừa qua, trung tâm đã tham dự buổi lễ khai trương Salon Tóc của học viên Thanh Liên tại Bình Dương.

Chị Thanh Liên là học viên của Khóa học Tóc 3 in 1 tại World Nail School. Chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp, chị đã có thể tự tay mở cho mình một Salon Tóc nho nhỏ. Tuy ban đầu còn khá đơn giản, nhưng đó cũng là một khởi đầu thành công đối với chị. Và đó cũng là mục đích mà rất nhiều học viên học nghề xong đang hướng đến.

Theo chia sẻ của chị, chỉ tầm khoảng 6 tháng sau khi hoàn thành khóa học, chị Liên đã mạnh dạn tự tin mở tiệm cho riêng mình. Điều mà rất nhiều bạn học viên sau khi học xong còn rất e ngại. Bí quyết của chị là ở đâu?

World Nail School được biết chị là một học viên rất chăm chỉ và có tay nghề xuất sắc trong quá trình học các môn. Không chỉ riêng về các lớp nghề Tóc, mà chị còn rất cố gắng hoàn thành tốt và rèn luyện tay nghề đa dạng hơn ở các lớp Nail, Spa, Nối mi…

Bởi khi chị lựa chọn tham gia Khóa học Tóc 3 in 1 là khóa học dành cho mục đích mở tiệm và nhận Chứng chỉ Quốc tế đi làm việc tại nước ngoài, chị đã được đào tạo tay nghề toàn diện, với tay nghề tóc Nam và tóc Nữ chiếm chủ yếu. Ngoài ra còn có thêm kỹ năng làm Nail, Nối mi, Chăm sóc da, Trang điểm cơ bản. Những kỹ năng phụ sẽ hỗ trợ Salon đa dạng dịch vụ, tăng lợi nhuận và thu hút khách hàng hơn.

Như chị chia sẻ, việc cố gắng rèn luyện tay nghề trong quá trình học tập rất quan trọng. Càng thực hành nhiều trên mẫu thật thì càng có tay nghề mạnh dạn và tự tin. Chị cảm thấy may mắn khi được giảng dạy và hỗ trợ nhiệt tình từ phía các thầy cô. Chị không chỉ được rèn luyện thực hành nhiều trong suốt khóa học tại Salon Tóc của trung tâm, mà còn được tạo điều kiện tham gia các buổi ngoại khóa, cắt tóc từ thiện…

Với chị, việc đúc kết kinh nghiệm và tay nghề trong quá trình học tập, cũng như được chia sẻ bài học làm nghề thực tế quý báu từ những người giảng viên, kinh nghiệm đi làm là yếu tố giúp chị có thể tự tin mở tiệm sau thời gian ngắn.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ ngắn từ chị Thanh Liên trong buổi khai trương:

 

Một lần nữa, World Nail School xin chúc chị khai trương hồng phát, việc kinh doanh ngày một phát triển và công việc của chị luôn thành công hơn nữa.

Chị Thanh Liên là một trong số rất nhiều học viên đã đạt được thành quả đáng mừng sau khi tốt nghiệp. World Nail School rất tự hào vì điều đó và xem đây như là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển, đầu tư vào chất lượng đào tạo để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

Họ đã cố gắng và thành công, còn bạn thì sao? Khi bạn còn đang phân vân có nên học nghề không? Học nghề ở đâu thì đừng chần chờ lâu nữa. Hãy tham gia cùng với World Nail School, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để vươn đến tay nghề thành thạo và khởi đầu thành công.

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

Tin tức liên quan
  1. HỌC VIÊN CẢM NHẬN NHƯ THẾ NÀO KHI THAM GIA KHÓA HỌC WORLD NAIL SCHOOL | ĐÁNH GIÁ WORLD NAIL SCHOOL
  2. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL THÁNG 5/2023 – CƠ SỞ TP.HCM
  3. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] CẮT TÓC NAM 0 ĐỒNG TẠI QUẬN 10
  4. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] THỰC HÀNH CẮT TÓC 0 ĐỒNG TẠI CẦN GIỜ
  5. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 3 CƠ SỞ CẦN THƠ
  6. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 12
  7. MỪNG THÁNG NHÀ GIÁO ~ GIẢM GIÁ KHÓA HỌC LÊN TỚI 50%
  8. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 10
  9. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA TÓC NỮ THÁNG 10 WORLD NAIL SCHOOL
  10. CẮT TÓC 0 ĐỒNG - CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA TÓC NAM Ý NGHĨA CỦA WORLD NAIL SCHOOL
Up