Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
THẾ GIỚI TÓC

HỌC CẮT TÓC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Ở ĐÂU? HỌC CẮT TÓC NHANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI


10/06/2022

Nhu cầu tuyển dụng thợ tóc lành nghề tăng cao tại các tiệm cắt tóc, salon tóc hiện nay, mỗi năm sẽ có hàng ngàn salon tóc lớn nhỏ mở ra trên khắp các tỉnh thành. Và khách hàng ngày nay cũng rất quan trọng chất lượng dịch vụ của các salon tóc, họ mong muốn người thợ làm cho mình phải có tay nghề cao, được đào tạo rõ ràng. Do đó, học cắt tóc cho người mới có rất nhiều cơ hội việc làm rộng mở.

Một khóa đào tạo nghề tóc cho người mới là điều thật sự cần thiết. Học cắt tóc cho người mới bắt đầu ở đâu không chỉ giúp bạn có khái niệm tốt về nghề mà còn là nơi trao cho bạn những kỹ năng để kiếm tiền sau này. Nó thực tế hơn nhiều so với việc học việc và làm việc vặt tại các salon.

ĐÂU LÀ NƠI HỌC NGHỀ TÓC CHẤT LƯỢNG CHO NGƯỜI MỚI?

Nơi học cắt tóc cho người mới chất lượng phải là nơi có thể đào tạo đầy đủ cả kiến thức lẫn kỹ năng thành thạo, dù bạn chưa biết gì và không có năng khiếu. Người mới bắt đầu như một tờ giấy trắng, dễ tiếp thu và thực hành sai, mất nền tảng nếu như đào tạo sai cách.

Một nơi đáng để bạn gửi gắm tay nghề và tương lai phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, nhận định đúng về nghề tóc (nhiều nơi hiện nay chỉ dạy kỹ thuật cắt tóc, về kiến thức nền thì gần như không dạy, khiến cho các bạn học viên không kiến thức nền, không chuyên nghiệp khi tiếp xúc với môi trường tóc cao cấp hay quốc tế).
  • Được học tập và rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp, không phải chạy vặt tại các salon.
  • Giáo trình được biên soạn bài bản, khoa học, cập nhật kiến thức hiện nay.
  • Giảng viên là những người có chuyên môn lâu năm, có thành tựu và có chuyên môn sư phạm.
  • Lộ trình học tập rõ ràng, đảm bảo được 1 kèm 1, dù học cắt tóc cho người mới bắt đầu vẫn có thể theo kịp.
  • Được tham gia các buổi ngoại khóa, cắt tóc từ thiện có ý nghĩa để rèn luyện tay nghề.
  • Được thực hành xuyên suốt, đảm bảo kỹ năng vững chắc, từ cắt tóc cho đến sử dụng máy móc, hóa chất.
  • Được đánh giá năng lực qua từng giai đoạn, học đến đâu chắc đến đó.

 

HỌC CẮT TÓC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Ở ĐÂU?

Nếu đã học nghề tóc, thì hãy nên có sự đầu tư và tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi đào tạo nghề tóc ngay từ ban đầu. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu tay nghề vững chắc chỉ sau 1 khóa học, không mất nhiều thời gian, không mất nhiều chi phí.

World Nail School là một trong những nơi đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu tại Sài Gòn và Cần Thơ. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy nếu như bạn muốn tìm nơi học nghề tóc cho người mới bắt đầu ở đâu.

Không chỉ đáp ứng tốt đầy đủ những tiêu chí kể trên cho khóa học tóc cơ bản cho người mới bắt đầu, World Nail School còn cung cấp các khóa học tóc nâng caokhóa học tóc quốc tế cho người đi làm tại nước ngoài.

Được đầu tư chất lượng, khóa học nghề tóc đang là một trong những nhóm nghề mạnh tại trung tâm. Bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo chuyên nghiệp khác biệt với việc học tại các salon thông thường. Không khí lớp học gần gũi và thân thiện, thoải mái giúp học viên mới dễ dàng hòa nhập.

Bạn có thể tham khảo nhiều hơn về hoạt động và hình ảnh lớp học tại Fanpage World Nail School: https://www.facebook.com/World.Nail.Viet.Nam/

NGƯỜI MỚI LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC CẮT TÓC NHANH GIỎI?

Học cắt tóc cũng phải học từ cơ bản đến nâng cao. Nghề nào cũng vậy, để học nhanh nhất thì phải vững những bước cơ bản trước thì mới tiến nhanh tiến xa được. Do đó bạn không thể lơ là những bài cắt tóc cơ bản được, cắt tóc cơ bản là nền tảng cho mọi kỹ năng về sau.

Bạn phải học thật chuẩn những kỹ năng như cách sử dụng kéo và lược, tư thế đứng, góc độ và đường cắt, thao tác cắt. Tiếp đến sẽ là cách phân chia lớp tóc, thực hành cắt từng kiểu tóc cơ bản. Hãy nhớ là thực hành càng nhiều càng tốt, càng nhiều thì bạn sẽ càng quen tay và mạnh dạn hơn. Sau những lần cắt trên đầu tóc giả thì bắt buộc cần phải có thực hành trên người thật nữa nhé. Đi theo trình tự này bạn sẽ học cắt tóc nhanh nhất cho người mới.

Học cắt tóc tại các trung tâm, trường dạy nghề chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo chất lượng bao giờ cũng nhanh hơn kiểu vừa học vừa làm tại các salon. Thay vì bạn tự học, mày mò, làm việc vặt nhiều hơn học làm kéo dài thời gian, thì nay chỉ cần 3 – 4 tháng là bạn đã biết xong nghề tóc cơ bản, việc học nâng cao để hoàn thiện tay nghề sẽ không mất quá nhiều thời gian vì bạn đã biết nghề. Khoảng 6 tháng là bạn đã có thể tự tin cầm chứng chỉ nghề tóc trong tay.

Học cắt tóc cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín còn giúp bạn tự tin, mạnh dạn đi làm sau khi học xong, giúp bạn thành thạo kỹ năng tốt nhất và nhanh nhất. Hơn nữa việc hỗ trợ máy móc, hóa chất sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn nữa.

NẾU BẠN MUỐN HỌC NGHỀ TÓC NGAY LÚC NÀY, ĐỂ WORLD NAIL SCHOOL ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

 

Tin tức liên quan
  1. KINH NGHIỆM MỞ TIỆM CẮT TÓC NAM (BARBER SHOP) ĐẮT KHÁCH
  2. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN TẠI TPHCM ĐƯỢC HÀNG NGÀN HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ
  3. HỌC CẮT TÓC NỮ BAO LÂU THÌ LÀM ĐƯỢC THỢ CHÍNH?
  4. CÓ NÊN HỌC NGHỀ TÓC KHÔNG? BAO NHIÊU TUỔI THÌ ĐƯỢC HỌC NGHỀ TÓC?
  5. ĐỊA CHỈ DẠY NGHỀ TÓC NAM NỮ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM
  6. DẦU GỘI TÍM CHO TÓC TẨY CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?
  7. NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM NÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI CÁC SALON
  8. SẢN PHẨM HỌC VIÊN THỰC HÀNH KHÓA HỌC TÓC NỮ WORLD NAIL SCHOOL
  9. HỌC NGHỀ TÓC NAM Ở ĐÂU GIÁ RẺ MÀ UY TÍN TẠI TPHCM
  10. BẮT TREND NÓNG HỔI MÀU TÓC XANH TÍM THEO MÀU SẮC CỦA NĂM 2022 VERY PERI
Up