Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

BẠN NÊN HỌC NGHỀ NAIL Ở TRUNG T M CHUYÊN NGHIỆP HAY Ở TIỆM?


10/12/2020

Muốn làm nghề Nail thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là đi học nghề. Bất cứ ai tìm hiểu về việc học nghề đều có chung một thắc mắc: Nên học nghề Nail ở trung tâm chuyên nghiệp hay ở tiệm. Vì nhiều người cho rằng học ở tiệm sẽ được sát với công việc, thực tế hơn. Nhưng cũng có nhiều học viên đến với World Nail School vì sau khi học nghề ở tiệm, họ không có được tay nghề hoàn thiện.

Vậy nên học nghề ở đâu mới là hợp lý nhất. Chúng ta cùng phân tích nhé!

HỌC NAIL Ở TIỆM - KHÁCH HÀNG HAY NGƯỜI HỌC QUAN TRỌNG HƠN?

Nhiều bạn chưa tìm hiểu kỹ học nghề Nail ở đâu thường sẽ nghĩ ngay đến học Nail tại các tiệm, Salon theo kiểu vừa làm vừa học từ trước đến giờ. Người dạy nghề cho bạn sẽ là chủ tiệm, hoặc người thợ ở tiệm.

Họ sẽ nghĩ rằng học Nail ở tiệm sẽ đi sâu sát vào thực tế hơn, tiếp xúc với môi trường làm việc từ đầu nên mau biết nghề. Đó cũng là một cái lợi thế khi học nghề ngay tại các tiệm.

Nhưng bạn đã nghĩ đến những vấn đề gặp phải khi học ở đây chưa?

- Người chủ tiệm, Salon xem người học việc hay khách hàng quan trọng hơn. Dĩ nhiên là khách hàng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu. Thế nên những lúc có khách, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật, những khi vắng khách thì sẽ có thời gian luyện tập.

- Khách hàng luôn muốn người có tay nghề làm, và người chủ cũng sẽ không muốn làm mất uy tín nên cơ hội thực hành trên khách thực tế không cao.

- Kỹ thuật, chuyên môn của người dạy bạn đã thật sự chuẩn? Nếu sau này bạn không làm tại tiệm này nữa, đi đến nơi khác hay tự làm thì có còn dùng được?

- Họ sẽ dạy theo cách truyền nghề, không phải bất cứ ai cũng có thể theo kịp. Và kỹ năng bạn học được cũng chỉ gói gọn trong từng đó.

- Thời gian học không tập trung, vì họ có thời gian lúc nào sẽ dạy lúc đó, kéo dài thời gian học, cũng không theo một quy trình nào cả.

Vậy rõ ràng, học nghề Nail ở tiệm có tính chất “may rủi”. Nếu bạn gặp được một người chủ có tâm thì quá tốt, còn không thì cũng chẳng có được gì. Chỉ vì học phí có thể thấp hơn, mà bạn phải học nghề không đảm bảo như vậy.

VẬY HỌC NAIL Ở TRUNG TÂM CHUYÊN NGHIỆP CÓ LỢI THẾ HƠN KHÔNG?

Khác với việc học Nail ở tiệm, học Nail ở trung tâm chuyên nghiệp thì bạn chính là sự ưu tiên nhất. Công việc của bạn đến chỉ có học và thực hành, không phải là công việc thợ phụ, làm chuyện vặt khi học ở tiệm.

Mọi thứ đều có quy trình, rõ ràng và có sự chuyên nghiệp:

- Trước hết, bạn sẽ được vạch ra một lộ trình học rõ ràng, sẽ tìm hiểu được khả năng của bạn ở đâu và có sự giảng dạy cho thích hợp.

- Quy trình học sẽ có sự bài bản, sắp xếp các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao một cách khoa học nhất.

- Kỹ thuật, chuyên môn bạn được học sẽ rất đa dạng, không gói gọn ở những kỹ thuật đơn giản chỉ cần ở tiệm. Mà nó sẽ giúp bạn phát triển tay nghề cao hơn.

- Người giảng dạy cho bạn là những người có chuyên môn và kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm và có cả kỹ năng giảng dạy, truyền đạt.

- Kiến thức chuẩn, cập nhật những kỹ thuật, xu hướng mới nhất và biết vận dụng các công nghệ, máy móc hiện đại khi làm Nail.

- Thời gian học ngắn, có thời hạn, bạn sẽ tập trung vào việc học và rèn luyện cho tay nghề thành thạo một cách nhanh nhất.

- Bạn vẫn sẽ được thực hành nhiều, thậm chí là mỗi ngày, từ móng giả cho đến tay thật. Các trung tâm chuyên nghiệp lớn còn có hẳn Salon Nail để học viên thực hành.

- Không chỉ là biết nghề, bạn còn phát triển thêm được năng khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo và khả năng giao tiếp với khách hàng.

Với những lợi thế trên, rõ ràng học Nail ở trung tâm chuyên nghiệp sẽ cho bạn một sự ổn định, cam kết chắc chắn hơn. Nếu bạn sợ về học phí cao hơn học Nail ở tiệm thì không cần quá lo lắng, hiện vẫn có rất nhiều trung tâm dạy nghề Nail có mức giá rất hợp lý, lại có thêm nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho học viên nữa.

TÌM NƠI “CHỌN MẶT GỬI VÀNG” ĐỂ HỌC NGHỀ NAIL

Đào tạo nghề Nail chính là thế mạnh lớn nhất của World Nail School. Chúng tôi không chỉ đào tạo nghề Nail cho người mới bắt đầu mà còn đào tạo các chuyên đề Nail nâng cao, đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế làm việc ở nước ngoài.

Với 13 năm kinh nghiệm, chắc chắn mọi học viên đều trở thành thợ Nail chuyên nghiệp, có được tay nghề tự tin sau khóa học.

Hơn nữa, với mức học phí phải chăng, cùng nhiều chương trình ưu đãi diễn ra mỗi tháng, bạn sẽ có thể bắt đầu học nghề Nail tiết kiệm hơn.

Không cần phải phân vân học nghề Nail ở trung tâm chuyên nghiệp hay ở tiệm nữa, vì bạn đã có phương án cho mình sau khi đọc bài viết này rồi đúng chưa ạ.

Hãy để nhân viên World Nail School tư vấn rõ hơn về chương trình học thích hợp cho bạn nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up