Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

BÍ QUYẾT NUÔI DƯỠNG MÓNG TAY ĐẸP


10/12/2015

Việc thường xuyên sơn móng tay và tiếp xúc với hóa chất như acetone sẽ khiến móng giòn, yếu và dễ gãy… Để có thể tha hồ diện những bộ móng tay đẹp và sành điệu mà vẫn không gây hại cho móng, World Nail chia sẻ với bạn những bí quyết chăm sóc móng cực kì đơn giản và dễ áp dụng sau đây…




1. Protein là thành phần chính của móng.  Vì thế đầu tiên bạn phải thường xuyên bổ sung một lượng thích hợp các thực phẩm giàu protein như hải sản, trứng, thịt và đậu. Ngoài các thực phẩm, bạn cũng có thể uống thêm các viên nén bổ sung vitamin D và protein để móng tay đẹp và chắc khỏe.



2. Thường xuyên cắt móng tay sẽ giúp móng dài nhanh hơn, đồng thời bỏ đụơc phần móng yếu và giòn . Bên cạnh đó nên tập thói quen thoa Vaseline hoặc dầu ô liu mỗi tối để dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho móng



3. Nhiều bạn gái có thói quen mua và sử dụng những lọ sơn móng tay không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Điều này rất nguy hiểm, vì những lọ sơn kém chất lượng thường chứa nhiều thành phần độc hại không được kiểm định kĩ trong quá trình sản xuất, thậm chí còn có thể chứa chất gây ung thư.



4. Ít người biết,Tỏi là một thần dược của móng tay. Chúng ta có thể sử dụng tỏi như một mặt nạ dưỡng móng tay đẹp và bóng khỏe. Cắt lát tỏi mỏng rồi đắp lên móng tay 2 lần/ tuần, hoặc cắt đôi củ tỏi rồi chà xát lên móng tay trong 15 phút sẽ giúp các tinh chất của tỏi thấm vào móng. Những bạn có bộ móng yếu, thường xuyên gãy thì nên áp dụng biện pháp này thường xuyên.
 
5. Phải mang găng tay khi rửa chén, giặt đồ, vì cac chất tẩy rửa, hóa chất có trong nước rửa chén sẽ ảnh hưởng không tốt đến móng, làm móng bị xỉn màu và yếu đi. Muốn có được bộ móng tay đẹp phải chịu khó giữ gìn khi làm việc nhà nhé!



6. Bỏ thói quen cắn móng tay hoặc tác động mạnh, chúng sẽ làm móng yếu đi, đồng thời cắn móng tay cũng sẽ gây nguy cơ bệnh về tim mạch.
 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up