Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NAIL 3D - XU HƯỚNG KHÓ LỖI THỜI


18/12/2015

Nail 3D là mẫu nail  đính họa tiết nổi, đắp gel.. có xuất xứ từ Nhật Bản. Ban đầu, đây chỉ là xu hướng ngộ nghĩnh dành cho những người yêu thích sự nhí nhảnh với nhiều hình dễ thương như Hello Kitty, kẹo ngọt...Theo thời gian và sự thay đổi của xu hướng,  trào lưu này dần phong phú và phá cách hơn, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ.
 


Vốn nổi tiếng là quốc gia có công nghệ khoa học phát triển nên kỹ thuật móng 3D ở đất nước mặt trời mọc cũng rất đa dạng. Có hai phong cách phổ biến đó là dính trực tiếp họa tiết lên móng hoặc sử dụng móng giả. Nếu sử dụng móng giả, các chuyên gia thường dùng keo chuyên dụng để gắn trùm lên móng thật. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, nhanh gọn, các chi tiết sẽ không bị rơi khi bạn hoạt động.
 

Nail 3D - Xu hướng sành điệu khuấy đảo giới trẻ 1
Khi đính trực tiếp các họa tiết, bạn phải đầu tư công sức và tỉ mẩn hơn rất nhiều. Trước khi thực hiện, chuyên viên thường đắp thêm một lớp bột ở phía đầu móng nhằm tăng độ dài và tính thẩm mỹ. Sau đó, dùng keo để gắn chi tiết lên trên bề mặt móng hoặc đắp bột nổi.
Nail 3D tươi sáng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích với điểm nhấn tinh tế. Chị em có thể chọn sơn nền có màu đối lập với chi tiết nhằm tăng thêm sự thu hút.

 




 

9-6173-1408700457.jpg
Nail 3D - Xu hướng sành điệu khuấy đảo giới trẻ 2
Ngoài việc phù hợp với style dạo phố, tham dự lễ hội thì đây cũng là cáchkhéo léo dành cho các nàng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng những hình nổi có kích thước nhỏ kết hợp cùng màu sơn nhẹ nhàng, nền nã để tăng nét đẹp tinh khôi. Những cánh hoa hồng hay cúc phối trên nền sơn màu nude, hồng nhạt là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu trong ngày cưới.

 


e01b0e57e6c89be18c158f349e15d1d2.jpg
Đối với những nàng đam mê phong cách quý phái, hoạ tiết màu vàng ánh kim kết hợp lớp nền tối như xanh đậm, xám, đen sẽ tôn lên vẻ sang trọng.

 


Nail 3D - Xu hướng sành điệu khuấy đảo giới trẻ 3
Chỉ cần nhấn nhá bộ nail bằng những viên đá nhỏ có tính bắt sáng cao là bạn đã đủ tỏa sáng với style thời thượng, sành điệu.
Với vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của những bộ nail 3D, bạn còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ?
 
 
 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up