Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NGƯỜI TRUNG NIÊN, NGƯỜI LỚN TUỔI CÓ HỌC NGHỀ NAIL ĐƯỢC KHÔNG?


26/10/2020

Khi chọn học Nail đi nước ngoài, học Nail mở tiệm, nhiều người trung niên, người ngoài 30 tuổi thường rất đắn đo không biết người lớn tuổi có học nghề Nail được không. Vì xuất phát điểm bắt đầu học nghề có phần hơi muộn so với mặt bằng chung hiện nay. Không chỉ về tâm lý, mà mặt thể chất cũng khiến họ rất lo lắng. World Nail School cũng được rất nhiều Anh/ Chị hỏi về vấn đề này, nên nhân đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

NGHỀ NAIL CÓ PHẢI LÀ NGHỀ GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI?

Tâm lý chung là chúng ta thường nghĩ học nghề thường dành cho giới trẻ, vì họ nhanh nhạy, có nhiều thời gian để bắt đầu học tập và làm nghề. Nhưng riêng với nghề làm đẹp – nghề Nail nói riêng thì điều đó không hoàn toàn đúng. Những người trên 30 tuổi, những người trung niên vẫn có thể học nghề và làm nghề. Vì thời gian học nghề rất nhanh chóng. Thông thường, nhóm độ tuổi này đi học nghề Nail là để mở tiệm hoặc đi định cư ở nước ngoài.

Yếu tố để tạo nên một người thợ Nail giỏi chính là tay nghề và sự chăm chỉ, sáng tạo. Độ tuổi của bạn bao nhiêu không quan trọng, hơn hết vẫn là tay nghề của bạn như thế nào. Đâu ai quy định là nghề này chỉ giới hạn ở độ tuổi bao nhiêu. Chỉ cần bạn có đam mê, và thật sự nghiêm túc học tập, rèn luyện thì sẽ nhất định có tay nghề.

NGƯỜI LỚN TUỔI CÓ HỌC NGHỀ NAIL ĐƯỢC KHÔNG?

Khi bạn trên 30, suy nghĩ không biết người trung niên, lớn tuổi có học nghề Nail được không thì đừng ngần ngại. Bởi học nghề Nail thời gian rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 6 tháng để thành thạo hầu hết các kỹ thuật, cộng thêm sự chăm chỉ rèn luyện để tay nghề linh hoạt hơn. Bạn sẽ không tốn bao nhiêu thời gian để hoàn tất bước đầu tiên đến với nghề Nail.

Và thực tế, học viên tại World Nail School có độ tuổi rất đa dạng. Từ những bạn trẻ vừa đôi mươi, thậm chí vừa tốt nghiệp cấp 3, và cũng không ít các anh chị đã trên 30 tuổi, hơn 40 tuổi cũng có luôn. Nên những anh chị nào muốn học nghề Nail ở trung tâm thì cũng không sợ lạc lỏng, không hòa hợp với môi trường lớp học. Giảng viên trung tâm giảng dạy 1 kèm 1, và rất tâm lý nữa.

Ban đầu, những học viên trung niên sẽ rất lúng túng khi làm quen với chuyện học nghề. Và học nghề Nail ở độ tuổi này nhiều người thường vướng phải một số khó khăn như:

  • Thị lực yếu, tay chân chưa được mềm dẻo, linh hoạt khi làm Nail
  • Chưa có sự nhanh nhạy, không theo kịp lớp khi học tập
  • Tâm lý ngại ngùng

Thế nên, ở độ tuổi này, các anh chị nên học nghề Nail tại những nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp. Bởi vì kinh nghiệm giảng dạy, trình độ giảng viên sẽ rất hữu ích để việc học nghề dễ dàng, mau chóng tiếp thu hơn. Hơn nữa, họ còn biết cách giúp học viên vượt qua khó khăn trong thời gian học nghề.

CHỌN ĐÚNG NƠI HỌC NGHỀ - KHÔNG CÒN LO CÓ HỌC NGHỀ ĐƯỢC KHÔNG?



Để nỗi lo người trung niên, người lớn tuổi có học nghề Nail được không không còn là sự cản trở mong muốn của bạn, hãy chọn ngay cho mình một trung tâm đào tạo nghề uy tín. World Nail School sẽ rất hân hạnh khi bạn lựa chọn chúng tôi là người đồng hành.

Thứ nhất, chương trình đào tạo bài bản, có quy trình giảng dạy từng bước, từng cấp độ rõ ràng. Học viên ở bất cứ độ tuổi, trình độ nào cũng có thể tiếp thu.

Thứ hai, giảng dạy theo nguyên tắc 1 kèm 1, theo sát tay nghề của học viên. Nên dù bạn chưa theo kịp, tay nghề còn yếu thì vẫn được rèn luyện cho thành thạo trước khi qua kỹ thuật khác.

Thứ ba, giảng viên tận tình, có tâm lý sẽ giúp học viên có động lực cố gắng nhiều hơn, không bị áp lực về tâm lý.

Thứ tư, môi trường học tập được rèn luyện tay nghề thực tế thường xuyên, chiếm đến 80% khóa học, sẽ cho học viên có được kỹ năng thành thạo sau khi học xong.

Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, World Nail School đều có thể mang đến cho bạn tay nghề như mong đợi. Hơn nữa, trong khóa học còn khơi dậy năng khiếu sẵn có của mỗi người, định hướng tương lai, giúp học viên luôn bản lĩnh và tự tin hơn so với những nơi dạy nghề khác.

Hãy đến tham quan trực tiếp, bạn sẽ hiểu hơn về môi trường học nghề tại World Nail School. Và thấy được không ít học viên trung niên vẫn đang miệt mài, chăm chỉ học nghề từng ngày giống như bạn.

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up