Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NHỮNG XU HƯỚNG NAIL 2021 LÀM “ĐIÊN ĐẢO” CÁC NÀNG MÊ NAIL


12/01/2021

Đã sang năm mới rồi, những thợ Nail chuyên nghiệp hay những nàng mê Nail đã tìm nguồn cảm hứng cho xu hướng Nail 2021 chưa? Một năm qua đã là một năm ảm đạm. Thế nên chúng ta hãy khởi đầu năm mới bằng những nguồn cảm hứng thú vị và mới mẻ hơn trong nghệ thuật làm Nail. Hãy cùng World Nail School xem ngay xu hướng Nail 2021 thế giới có gì nhé.

MẪU NAIL DẤU VẾT ĐEN (BLACK ACCENTS)

Những vệt màu đen ngẫu hứng trên nền sơn đơn giản sẽ tạo nên những mẫu Nail ấn tượng và thú vị. Nó sẽ thích hợp cho những nàng yêu thích sự phá cách, mạnh mẽ, hoặc sang trọng.

MẪU NAIL HỌA TIẾT PHÁI NỮ

Nếu bạn đang tìm kiếm xu hướng Nail 2021 có tính nghệ thuật và nữ tính cao thì hãy tham khảo ngay những mẫu Nail họa tiết nữ (Lady Fingers). Với họa tiết vẽ hình ảnh phái nữ, được cách điệu theo các hình ảnh trừu tượng hoặc gương mặt cô gái. Đây là những mẫu Nail giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ và tay nghề vẽ điêu luyện của mình.

Những mẫu Nail này dùng vào dịp Tết cũng rất đặc biệt. Các nàng có thể diện chung với áo dài, váy đầm nữ tính là “hết bài” luôn ạ.

MẪU NAIL LOGO THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Xu hướng Nail 2021 này nhất định sẽ làm “điên đảo” những nàng nghiện hàng hiệu và các fashionista. Còn mẫu Nail nào thời thượng và thời trang hơn những mẫu Nail có họa tiết Logo thương hiệu.

Các logo như Gucci, Louis Vuitton, Prada, Chanel… rất dễ phối màu và tạo nên những mẫu Nail độc đáo và sang trọng. Bạn có thể làm theo tông màu của thương hiệu đó luôn thì càng tuyệt.

MẪU NAIL HỌA TIẾT GIẢ VẢI LEN

Xu hướng Nail 2021 này đã rộ lên từ dịp Giáng Sinh 2020. Với kỹ thuật vẽ gel nổi, người thợ Nail đã tạo nên hoa văn giả vải len, vải sợi rất độc đáo và tinh tế. Trông nó không khác gì bạn đắp vải lên ngón tay của mình, một ý tưởng rất mới lạ. Các mẫu Nail này có thể khơi gợi cảm giác mềm mại và ấm áp cho dịp thời tiết se lạnh. Mẫu Nail họa tiết giả vải len này có thể kết hợp với những màu tông pastel hoặc đính đá.

MẪU NAIL HỌA TIẾT BÒ SỮA

Ngoài những mẫu Nail có họa tiết sang trọng, cầu kì thì xu hướng Nail 2021 còn có một xu hướng rất nhẹ nhàng, dễ thương. Đó chính là họa tiết của những chú bò sữa. Bạn không chỉ dùng màu đen – trắng mà còn có thể sử dụng nhiều tông màu khác để trông lạ mắt hơn.

MẪU NAIL LƯỢN SÓNG

Kết thúc chuỗi xu hướng Nail 2021 là một mẫu giúp bạn thổi bừng sự sáng tạo và nhiều màu sắc. Các màu sắc có thể pha trộn ngẫu nhiên theo những đường vẽ uốn lượn mềm mại. Bạn có thể tạo ra rất nhiều họa tiết Nail lượn sóng trên các móng tay.

Trên đây đều là những xu hướng Nail 2021 đang làm “điên đảo” những cô nàng mê Nail trên thế giới mà World Nail School vừa mới cập nhật cho bạn từ tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar. Hãy tìm đến những Salon Nail chuyên nghiệp để “triển ngay” những mẫu Nail thú vị theo ý thích của bạn nhé.

World Nail School Salon rất hân hạnh chào đón bạn. Bạn có thể liên hệ Booking qua:

Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0936.554.446

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up