Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

SÁNG TẠO MẪU NAIL VỚI MÀU SẮC CỦA NĂM 2021


29/12/2020

Tạm biệt màu Classic Blue của năm 2020, Cơ quan quản lý màu toàn cầu Pantone đã công bố màu sắc của năm 2021 (Color of the year) là hai tông màu Xám và Vàng tươi. Các thợ Nail sáng tạo, thích bắt trend thì không thể không thử cặp màu sắc này đúng không ạ. Hãy để World Nail School giới thiệu cho bạn một vài gợi ý mẫu Nail với màu sắc của năm 2021 nhé.

Cụ thể, màu sắc của năm 2021 là một cặp màu bao gồm: màu Xám Ultimatemàu Vàng Illuminating. Theo Pantone, đây là một cặp màu mang ý nghĩa với nhiều niềm hy vọng.

Màu xám nhẹ theo tông màu pastel là biểu tượng cho sự vững chắc, bền vững và khơi gợi sự tin cậy. Màu vàng tươi tựa như ánh nắng tươi sáng, ấm áp, khơi gợi niềm hy vọng và sự phấn chấn, tiếp thêm sinh lực cho cuộc sống. Sự kết hợp của bộ đôi màu sắc này sẽ mang thông điệp truyền thêm động lực và hy vọng cho mọi người trên thế giới.

Như chúng ta cũng đã biết, năm 2020 là một năm đầy biến động trên toàn thế giới, với dịch bệnh Covid vẫn đang hoành hành. Pantone mong muốn cặp đôi màu sắc của năm 2021 sẽ truyền tải sự lạc quan, hy vọng và nâng cao sự vững chắc của sức mạnh tinh thần trong thời điểm này.

World Nail School cũng muốn mang thông điệp ý nghĩa này truyền tải bằng những mẫu Nail, bằng những sự sáng tạo có tính ứng dụng cao.

Chúng tôi cảm thấy đây là bộ đôi màu sắc khá thú vị, để cho các thợ Nail có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu mẫu. Nó vừa có sự mạnh mẽ pha chút tươi vui, màu sắc sang trọng, dễ phối hợp với các chi tiết khác nhau. Khi khéo léo kết hợp chắc chắn bạn sẽ tạo được ra những bộ Nail có điểm nhấn ấn tượng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu Design mà World Nail School lên thiết kế:

Khách hàng dịch vụ Nail Salon cũng rất biết “bắt trend”, tìm ngay cho mình được mẫu ưng ý để diện liền:



Bạn có thể sử dụng cặp đôi màu sắc Xám – Vàng để sơn nền, phối với các chi tiết vẽ bằng cọ nét, cọ râu hoặc ứng dụng kỹ thuật tạo vân đá marble.

Để tham khảo nhiều ý tưởng và video hơn nữa, bạn có thể ghé vào Fanpage của World Nail School để xem nhiều hơn nhé: https://www.facebook.com/World.Nail.Viet.Nam/
 

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up