Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
THẾ GIỚI TÓC

CHI PHÍ HỌC NGHỀ TÓC BAO NHIÊU TIỀN? | WORLD NAIL SCHOOL


28/07/2020

Nghề tóc hiện nay là một trong những ngành nghề làm đẹp rất phát triển. Nó không hề kén độ tuổi, giới tính, chỉ cần yêu thích nghề là có thể học được. Hơn nữa, nghề tóc rất đa dạng, bạn có thể đi theo hướng chuyên biệt là tóc nam hoặc tóc nữ.

Chi phí học nghề tóc bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ai muốn học nghề. Bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư dả để theo học. Nên việc cân nhắc một mức chi phí hợp lý là cần thiết.

Bởi học nghề tóc không chỉ có học phí, mà còn cả chi phí cho việc mua dụng cụ, đầu tóc, hóa chất, hoặc một số chi phí phát sinh khác trong quá trình học.

1. NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHI PHÍ HỌC NGHỀ TÓC BAO NHIÊU TIỀN

Khi cân nhắc chi phí học nghề tóc bao nhiêu tiền, bạn phải dựa vào mong muốn học nghề của bản thân ở mức độ nào, mục đích học xong là để làm gì. Và cả những yêu cầu của bạn đối với nơi đào tạo nghề. Bởi chi phí học tập cũng gắn liền với chất lượng đào tạo.

Hiện nay, bạn có thể tham gia học nghề tóc ở những trường đào tạo chuyên nghiệp, hay học theo dạng vừa học vừa làm ở các tiệm tóc, salon tóc… Thế nên chi phí sẽ rất khác nhau.

Những yếu tố quyết định chi phí học nghề tóc bao nhiêu tiền mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn gồm có:

  • Nội dung khóa học: bạn sẽ chọn học khóa nào, khóa cơ bản, nâng cao hay khóa trọn gói, học thợ phụ hay thợ chính, học tóc nam hay tóc nữ.
  • Đội ngũ giảng viên: đây là yếu tố bạn cần đặt lên hàng đầu. Bởi chính những người giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, biết cách giảng dạy, theo sát thực tế sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh đấy. Dĩ nhiên chỉ có những nơi đào tạo uy tín, chuyên nghiệp mới có chất lượng giảng viên như vậy.
  • Chất lượng giảng dạy: bạn có được học chuyên sâu hay không, có được thực hành thường xuyên và theo sát chỉnh sửa. Mỗi lớp số lượng học viên như thế nào. Hay chỉ là mô hình dạy chung chung, nhiều học viên quá dẫn đến hiệu quả giảng dạy bị giảm đi
  • Môi trường học tập: trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất có đầy đủ, khang trang hay không. Học viên có được trang bị đồ nghề, máy móc, dụng cụ, tóc giả, hóa chất… trong suốt quá trình học hay không.
  • Các chi phí phát sinh khác: chi phí học nghề tóc còn phải tính đến việc các phí mua dụng cụ học, mua hóa chất, mướn mẫu thực hành, chi phí ăn ở nếu học ở xa. Bạn nên chọn trường có bao trọn gói chi phí này, hoặc hỗ trợ nhiều là tốt nhất.

2. CHI PHÍ HỌC NGHỀ TÓC BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

Từ những yếu tố vừa kể trên, tùy vào yêu cầu của bạn sẽ có mức chi phí khác nhau. Hoặc chi phí cũng sẽ chênh lệch ở mỗi nơi đào tạo.

Ví dụ, bạn học thợ phụ thì chi phí sẽ khoảng 2-3 triệu. Mỗi chuyên đề khóa tạo kiểu tóc nam, tóc nữ sẽ tầm 3-5 triệu, lớp học chuyên hóa chất sẽ 5-7 triệu. Và ngoài ra còn có các lớp chuyên đề nâng cao tay nghề nữa. Nếu bạn học lẻ tẻ từng khóa sẽ rất tốn kém, các nơi đào tạo nghề tóc luôn có những khóa học trọn gói để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Tổng chi phí cho một Khóa học tóc chuyên nghiệp trọn gói thì sẽ dao động trong khoảng từ 10-20 triệu, thậm chí có khi lên tới 30 triệu.
 

Chi phí học nghề tóc bao nhiêu tiền không phải là yếu tố bạn nên đắn đo nhất, mà cái quan trọng hơn vẫn là bạn nhận được gì sau khi bỏ ra một số tiền đi học nghề. Nên đầu tư ngay từ ban đầu để nhận được một tay nghề có chất lượng xứng đáng.

3. GIẢI PHÁP NÀO CHO NHỮNG BẠN MUỐN TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

Khi tham khảo được chi phí học nghề tóc bao nhiêu tiền, nó đã trở thành nỗi lo âu của rất nhiều người. Nhất là các đối tượng như sinh viên, công nhân, bà nội trợ… Nên họ mong muốn có thể tìm ra một nơi đào tạo nghề tóc có chất lượng tốt, mà chi phí phải hợp lý và tiết kiệm.

Hiểu được nỗi khó khăn của rất nhiều học viên, nhất là trong thời buổi kinh tế không tốt như hiện nay, World Nail School đã mang đến các Khóa học nghề tóc với mức giá tốt. Không chỉ vậy còn có thêm chương trình ưu đãi, hỗ trợ học viên nhiệt tình.

TẶNG NGAY BỘ DỤNG CỤ HỌC NGHỀ + TÀI TRỢ HÓA CHẤT THỰC HÀNH

==> Khi đăng ký các Khóa học tóc Chuyên nghiệp ­

==> Số lượng có hạn – Đăng ký sớm để giữ suất ưu đãi

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, chúng tôi luôn biết cách đem lại cho học viên những điều cần thiết nhất để họ có thể tự tin với tay nghề vững chắc. Mỗi một sự thành công của học viên, là niềm tự hào của World Nail School.

---------------------------------------------

World Nail School – Nơi tỏa sáng của tài năng tóc Việt

·        Là một trong những trường đào tạo có uy tín bậc nhất trong đào tạo nghề Nail và Tóc tại Việt Nam

·        Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm

·        Khóa học đa dạng, nhiều chuyên đề, được thiết kế theo những kỹ thuật làm tóc hiện đại

·        Học viên được phát triển toàn diện từ kiến thức, tay nghề thực tế cho đến phong cách riêng của một người thợ làm tóc

·        Được cấp chứng chỉ của World Nail School và Bằng của Tổng cục dạy nghề theo chuẩn quốc gia

·        Môi trường học được bố trí theo mô hình chuẩn Salon, có đủ các trang thiết bị và sạch đẹp

·        Luôn được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt khóa học

 

Tin tức liên quan
  1. KINH NGHIỆM MỞ TIỆM CẮT TÓC NAM (BARBER SHOP) ĐẮT KHÁCH
  2. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN TẠI TPHCM ĐƯỢC HÀNG NGÀN HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ
  3. HỌC CẮT TÓC NỮ BAO LÂU THÌ LÀM ĐƯỢC THỢ CHÍNH?
  4. CÓ NÊN HỌC NGHỀ TÓC KHÔNG? BAO NHIÊU TUỔI THÌ ĐƯỢC HỌC NGHỀ TÓC?
  5. HỌC CẮT TÓC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Ở ĐÂU? HỌC CẮT TÓC NHANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI
  6. ĐỊA CHỈ DẠY NGHỀ TÓC NAM NỮ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM
  7. DẦU GỘI TÍM CHO TÓC TẨY CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?
  8. NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM NÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI CÁC SALON
  9. SẢN PHẨM HỌC VIÊN THỰC HÀNH KHÓA HỌC TÓC NỮ WORLD NAIL SCHOOL
  10. HỌC NGHỀ TÓC NAM Ở ĐÂU GIÁ RẺ MÀ UY TÍN TẠI TPHCM
Up