Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
THẾ GIỚI TÓC

XU HƯỚNG MÀU TÓC NHUỘM HOT 2021 CHO BẠN DIỆN CẢ NĂM


22/01/2021

Năm mới màu tóc mới. Khi bạn đã chán màu tóc đơn thuần bình thường của mình mà muốn thử một màu tóc khác biệt hơn trong năm nay. Còn gì bằng khi thử luôn xu hướng màu tóc nhuộm Hot của năm 2021. Những màu tóc này hứa hẹn sẽ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều style và độ tuổi khác nhau. Cùng lướt xem một vòng với World Nail School nha.

1. MÀU NÂU CHOCOLATE ĐẬM

Một xu hướng màu tóc nhuộm Hot 2021 phổ biến mà ai cũng có thể thử là màu Nâu Chocolate đậm (Dark Chocolate). Dù bạn ở độ tuổi nào, làm công việc gì thì màu tóc này đều phù hợp. Với màu sắc nâu đậm này cũng rất thời trang, hợp với những kiểu tóc duỗi, uốn xoăn đuôi, uốn sóng nước, tự nhiên nhưng thanh lịch và không hề bị lỗi thời.

2. MÀU ĐỎ CAM

Đây là xu hướng nhuộm tóc đẹp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Màu đỏ cam sẽ rất là tôn da, làm da sáng hơn, tạo hiệu ứng hồng hào và trẻ trung hơn khi nhuộm.

Màu tóc đỏ cam hay những màu tóc sáng khác đang tạo nên làn gió mới cho giới trẻ, mang đến một mái tóc nổi bật và cá tính hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn làm một cú thay đổi ngoạn mục cho bản thân thì màu tóc nhuộm Hot 2021 này sẽ là một gợi ý hay ho đó.

Màu sắc này thích hợp hơn với những kiểu tóc layer, tóc ngắn, tóc bob, tóc ngang vai hoặc nhuộm ombre.

3. MÀU VÀNG SÁNG

Bạn đang tìm một màu tóc thật tây, mang hơi hướng khỏe mạnh và cá tính thì có thể thử tone màu vàng sáng. Nghe thì có vẻ nó khá chói và kén da. Nhưng thực ra bạn có nhiều cách để nhuộm màu tóc này trông thật hài hòa.

Bạn có thể nhuộm ombre, highlight hay hạ tone màu vàng xuống cho phù hợp với sắc da. Các Hair Salon chuyên nghiệp sẽ biết cách tạo ra màu tóc hài hòa với bạn. Màu tóc vàng sáng cũng rất hợp với màu da ngăm, và màu da sáng. Giống như những người châu Âu có làn da rám nắng cũng lên màu tóc này rất nổi và rất đẹp, cuốn hút.

4. MÀU HỒNG PASTEL

Với những bạn trẻ, cá tính và năng động, tại sao không một lần thử xu hướng màu tóc nhuộm 2021 với các tông màu pastel tươi sáng vui nhộn. Như màu hồng, màu cam pastel chẳng hạn.

Rất nhiều ngôi sao đã khiến mọi người mê mệt khi diện màu tóc nổi bật này. Nó sẽ thích hợp nhất với những ai có nước da sáng đến trắng hồng. Với tóc ngắn, bạn có thể thử nhuộm nguyên đầu màu hồng pastel, còn với tóc dài có thể thử nhuộm layer hay nhuộm ombre phần đuôi sẽ đẹp hơn.

5. MÀU NÂU TÂY

Và màu tóc nhuộm Hot 2021 tiếp theo mà World Nail School muốn giới thiệu đến bạn đó chính là màu Nâu Tây. Nếu bạn cảm thấy màu vàng sáng quá nổi bật và hơi kén với mình, thì hãy chọn một màu an toàn hơn đó chính là màu Nâu Tây nhé.

Chúng có màu không quá sáng, cũng không quá trầm, dễ tạo cái nhìn thiện cảm đối với mọi người. Chính vì vậy mà nâu tây là một trong các màu tóc nhuộm đẹp được ưa chuộng. Hơn nữa, màu này phù hợp với nhiều kiểu dáng tóc, từ tóc ngắn cá tính cho đến những kiểu tóc dài dịu dàng. Màu tóc này sẽ trở nên thu hút hơn khi ra ngoài nắng. Và so với các màu tóc khác, thì màu nâu tây không cần phải tẩy tóc, những ai có tóc yếu, tóc khô xơ vẫn tự tin diện được nè.

6. MÀU NHUỘM HIGHLIGHT

Kiểu nhuộm này là một kỹ thuật nhuộm màu sáng, màu khác cho vài lọn tóc nhỏ trên nền tóc. Kiểu nhuộm highlight này phổ biến từ rất lâu ở Việt Nam. Đến bây giờ, tại các Hair Salon đã có nhiều cách làm highlight độc đáo và sáng tạo hơn, tạo ra những mẫu tóc phá cách hơn. Như highlight đuôi, highlight hai mái đang là hot trend được các người mẫu, stylist, người nổi tiếng “lăng-xê” rất nhiệt tình.


Vậy là World Nail School đã giới thiệu cho bạn những xu hướng màu tóc nhuộm Hot 2021 nổi bật nhất. Bây giờ tìm một màu ưng ý và lên ngay để kịp ăn Tết nhé các nàng ơi.

World Nail School Salon vẫn nhận book lịch làm tóc với các dịch vụ Uốn – Duỗi – Nhuộm – Phục hồi cho đến hết 25 Âm lịch (6/2/2021). Cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp, đảm bảo không gây hư tổn, khô xơ tóc.

Nhanh tay Booking qua số: 0936 554 446

Hoặc đến trực tiếp salon: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

 

Tin tức liên quan
  1. KINH NGHIỆM MỞ TIỆM CẮT TÓC NAM (BARBER SHOP) ĐẮT KHÁCH
  2. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN TẠI TPHCM ĐƯỢC HÀNG NGÀN HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ
  3. HỌC CẮT TÓC NỮ BAO LÂU THÌ LÀM ĐƯỢC THỢ CHÍNH?
  4. CÓ NÊN HỌC NGHỀ TÓC KHÔNG? BAO NHIÊU TUỔI THÌ ĐƯỢC HỌC NGHỀ TÓC?
  5. HỌC CẮT TÓC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Ở ĐÂU? HỌC CẮT TÓC NHANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI
  6. ĐỊA CHỈ DẠY NGHỀ TÓC NAM NỮ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM
  7. DẦU GỘI TÍM CHO TÓC TẨY CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?
  8. NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM NÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI CÁC SALON
  9. SẢN PHẨM HỌC VIÊN THỰC HÀNH KHÓA HỌC TÓC NỮ WORLD NAIL SCHOOL
  10. HỌC NGHỀ TÓC NAM Ở ĐÂU GIÁ RẺ MÀ UY TÍN TẠI TPHCM
Up