Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

BẠN NÊN HỌC NGHỀ GÌ ĐỂ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?


28/09/2020

Hiện tại chỉ còn 3 tháng nữa là đã tới lúc năm hết Tết đến, ai ai cũng mong muốn có thể kiếm tiền nhanh để có một cái tết ấm no, sung túc hơn. Bạn đang tìm hướng đi cho đúng, không biết nên học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm. Liệu đây có phải là thời điểm vàng để học, học nghề nào có thể nhanh chóng trong 1-2 tháng, học xong là có thể đi làm ngay?

Rất nhiều câu hỏi khi bạn đang muốn cải thiện thu nhập vào lúc này đúng không nào? Hãy để World Nail School gỡ bỏ những thắc mắc này nhé!

VÀO CUỐI NĂM, NHỮNG NHU CẦU NÀO SẼ TĂNG CAO?

Muốn làm nghề gì, học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm, thì bạn phải hiểu rõ những nhu cầu nào ở xã hội mà sẽ phát triển mạnh vào dịp này. Hơn nữa, nhân lúc nhu cầu cao, bạn có thể dễ dàng xin được việc làm.

Thông thường, những nhu cầu sau đây sẽ phát triển mạnh, ai ai cũng cần vào lúc cuối năm:

+ Làm đẹp: nói tới dịp cuối năm thì nhu cầu này là không thể thiếu, từ già trẻ lớn bé gì cũng đều có nhu cầu này. Từ chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm, làm tóc, làm nail… Bạn có thể học nghề và làm ngay lúc này, vì các cơ sở làm đẹp sẽ rất thiếu nhân lực.

+ Mua sắm, ăn uống: Dễ dàng thấy được đây ai cũng cần sắm sửa vào dịp này, nếu bạn muốn tìm nghề gì có thể có thu nhập ngay thì các công việc bán hàng, phục vụ, mở quán ăn là một sự chọn lựa.

+ Dọn dẹp nhà cửa: cuối năm là thời điểm công việc rất bận rộn, nhưng mọi người cũng đều muốn nhà cửa thật gọn gàng, tươm tất. Thế nên, nhu cầu tìm người dọn dẹp nhà cửa cũng vì thế mà tăng mạnh.

TỪ ĐÓ, BẠN NÊN HỌC NGHỀ GÌ ĐỂ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?

Các công việc bán hàng, phục vụ, giúp việc chỉ mang tính chất tạm thời, nếu bạn muốn có sự ổn định, thì học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm thì nên học nghề làm đẹp.

Tại sao phải là nghề làm đẹp?

1.Nhu cầu dịp cuối năm tăng cao, không sợ thiếu việc làm

2. Các cơ sở còn thiếu nhân lực phục vụ nhu cầu, dễ xin việc

3. Thời gian học ngắn hạn, nhiều ngành nghề chỉ có 1-2 tháng, vừa hợp dịp cuối năm

4. Chi phí học thấp

Nếu bạn đang có định hướng học nghề làm đẹp để kiếm tiền nhanh vào mùa này thì có thể tham khảo các ngành nghề sau:

+ NỐI MI

Đây là một trong những ngành nghề sáng giá nhất khi được hỏi học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm. Bởi học nối mi chi phí học rất thấp, thời gian học chỉ tầm 1 tháng là đã thành thạo nghề.

Nghề nối mi sẽ giúp mang lại cho khách hàng một hàng mi dày đẹp, lâu bền hơn. Vì vậy mà người ta thường lựa chọn nối mi vào dịp cuối năm, nhu cầu tăng cao. Những người thợ nối mi có thể hốt bạc vào lúc này.

Sau khi học nối mi xong, bạn có thể làm việc tại các cơ sở làm đẹp, hay tự làm chủ mở tiệm tại nhà, làm nghề tự do đều được. Chỉ mất 1-2 tiếng là bạn có thể kiếm được 200 – 300 ngàn cho một bộ mi.

Tham khảo cụ thể về học nối mi tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-mi-chuyen-nghiep

+ TRANG ĐIỂM

Cuối năm, cũng là lúc tiệc tùng liên hoan nhiều, nên các chị em phụ nữ sẽ tìm tới những người thợ trang điểm. Trung bình chi phí trang điểm đi tiệc cho một người sẽ từ 200 – 400 ngàn đồng.

Học nghề trang điểm sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên sâu về các kỹ thuật makeup, cho bạn khả năng sáng tạo và ứng dụng được nhiều phong cách và chủ đề khác nhau, mang đến sự nhanh nhạy và linh hoạt hơn.

Nó sẽ giúp nâng cao tay nghề cho những ai đã biết về trang điểm, đã học qua Makeup cá nhân và đào tạo ra người thợ lành nghề có thu nhập cao.

Tham khảo cụ thể về học trang điểm tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-trang-diem-nang-cao

+ PHUN XĂM THẨM MỸ

Ngành phun xăm đã không còn quá xa lạ với mọi người. Ai cũng muốn tân trang lại nhan sắc, có một diện mạo mới vào lúc Tết đến. Thế nên, không có gì là khó hiểu khi các cơ sở phun xăm luôn nườm nượp khách ra vào.

Và những người thợ lúc này có thể kiếm vài chục triệu mỗi tháng là chuyện thường. Vì mỗi ca phun xăm thì bạn có thể thu về 2-5 triệu tùy vào phun mày, phun mí hay phun môi.

Nhưng học phun xăm lại sẽ khó hơn các ngành làm đẹp khác một chút, thời gian học từ 1-2 tháng tùy tay nghề mỗi người. Bởi nó đòi hỏi sự khéo tay, óc thẩm mỹ và tính cẩn thận, tỉ mỉ ở người thợ.

Tham khảo cụ thể về học phun xăm tại: https://worldnail.edu.vn/khoa-hoc-phun-theu-tham-my-co-ban

+ CHĂM SÓC DA – SPA

Và học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm còn là nghề Spa. Đây là ngành nghề giúp chăm sóc và làm đẹp da, thư giãn cho mọi người.

Vào dịp cuối năm, công việc bộn bề, căng thẳng, thì nhu cầu tìm đến spa để chăm sóc lại cơ thể, tiếp thêm năng lượng và giải tỏa tinh thần lại tăng mạnh. Bạn có thể nhân lúc này để học nghề và làm nghề ngay.

Học nghề spa lại không quá khó, dễ học, học nhanh, chỉ mất 1-2 tháng là đã biết nghề về phần Facial và Body.

Bạn có thể hiểu hơn về học nghề Spa tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-cham-soc-da-mat-facial-quoc-te

+ NAIL

Đây là nhu cầu làm đẹp rất mạnh của các chị em mà bạn không nên bỏ qua. Bạn dễ dàng thấy được những tiệm nail luôn đông khách, kể cả những ngày rất cận Tết.

Nguồn thu nhập từ nghề này rất khá. Nếu bạn muốn học nghề kiếm tiền nhanh dịp cuối năm, không bỏ lỡ cơ hội vàng thì nên chọn những khóa cơ bản, khóa học cấp tốc sẽ rất hợp lý.

Tham khảo để hiểu hơn về học nghề Nail tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-nail-co-ban

Vậy là World Nail School đã giới thiệu xong cho bạn học nghề gì để kiếm tiền nhanh dịp cuối năm. Thời gian không còn nhiều, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để học nghề, nhanh tay đăng ký học ngay bạn nhé!

 

Tin tức liên quan
  1. [TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP 2021] BẠN NÊN HỌC NGHỀ THẨM MỸ HAY HỌC ĐH – CĐ? XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP 2021
  2. CHỨNG CHỈ PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH LÂY NHIỄM QUA ĐƯỜNG MÁU VÀ DỊCH SINH HỌC LÀ GÌ?
  3. NHỮNG TIÊU CHUẨN VÀNG ĐỂ CHỌN TRƯỜNG DẠY NGHỀ NAIL TỐT
  4. Các câu hỏi thường gặp của khách khi làm Nail
Up