Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP


26/06/2017

Khi make up, khâu trang điểm mắt luôn rất được chú trọng. Bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt đẹp sẽ cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như chẳng may mà sở hữu 1 đôi mắt 1 mí, mí sụp hay cả những dáng mắt có khoảng cách quá xa hoặc quá gần… thì bạn cũng đừng quá chán nản nhé. Tương tự như trang điểm cho khuôn mặt, với đôi mắt bạn cũng cần làm từng bước và chăm chút tỉ mỉ. Bắt tay vào thử cách trang điểm mắt đẹp dưới đây bạn nhé.

Khuôn mắt cụp xuống
Dáng mắt này thường có phần đuôi mắt hơi bị cụp xuống, tạo cảm giác cho đôi mắt hơi buồn. Để đôi mắt sáng và trong trẻo hơn, bạn cần phải nhấn mạnh vào phần trong góc mắt với phấn nhũ bóng. Sau đó kẻ 1 đường eyeline từ trong góc mắt hướng ra phía ngoài, phần đuôi mắt cần phải kẻ dày hơn và uốn lên theo cách trang điểm đôi mắt mèo hoặc như lúc khuôn mặt và đôi mắt đang cười để tạo độ cân bằng cho đôi mắt thêm hoàn hảo.



 
Dáng mắt hơi hếch lên
Ngược lại so với đôi mắt cụp, dáng mắt hếch lên lại có phần đuôi mắt hướng lên phía trên, tạo cảm giác cho đôi mắt khá sắc sảo và ấn tượng. Để tạo 1 tỷ lệ cần bằng và hài hòa hơn cho dáng mắt xếch, bạn dùng chì kẻ mắt hoặc bút nhũ màu tối tán dọc theo đường mi dưới kéo ra đến góc ngoài của mắt. Nên kết hợp thêm chút bóng sáng cho phần góc trong của mắt để bắt sáng giúp cân xứng 2 mí mắt trên – dưới cũng như phần góc và phần phía đuôi mắt.


 
Đôi mắt gần nhau ( gần sát sống mũi)
Khoảng cách giữa 2 mắt là gần nhau, sát sống mũi thường khiến cho khuôn mặt trở nên không cân đối. Bạn cần phải trang điểm sao cho khoảng cách này trông rộng hơn ra bằng cách tập trung vào đường mi dưới và phần góc trong của đôi mắt với bút nhũ tông sáng như: trắng, ánh bạc, ánh nude… Chuốt mascara nhiều hơn và gắn mi giả ở phần đuôi mắt để hướng sự chú ý ra phía góc ngoài của mắt


 
Đôi mắt cách xa nhau
Khi khoảng cách 2 mắt xa nhau bạn nên kẻ đường viền đậm ở cả mi trên và mi dưới với bút chì màu đậm, chú ý kẻ sát đường tuyến lệ phía góc trong để 2 mắt trông gần nhau hơn. Chuốt mascara mỏng và thưa từ phần trung tâm mắt vào đến phía góc trong gần sống mũi.


 
Đôi mắt sâu
Đôi mắt sâu hút hồn có thể ngay lập tức đốn tim những người xung quanh chỉ với ánh nhìn lướt qua, đây cũng là dáng mắt mà hầu hết tất cả mọi người phụ nữ đều mong muốn được sở hữu. Khi trang điểm bạn cần phải tôn lên độ quyến rũ “chết người” của dáng mắt này. Tuy vậy, việc trang điểm cho đôi mắt sâu cũng khá phức tạp như kiểu : trang điểm mắt khói sẽ vô tình làm cho đôi mắt vốn dĩ đã sâu lại càng thêm nhỏ hay rằng nếu lông mi quá dày sẽ che hết phần mí mắt… vậy nên những tông màu phấn mắt nhạt như phớt hồng hay nude và cách trang điểm nhẹ nhàng là phù hợp hơn nhất. Khi chuốt mascara, bạn cũng tránh chuốt đậm và đều hết hàng mi, bạn có thể chuốt từ trung tâm mắt ra đến phần đuôi phía ngoài mắt, phần góc trong chỉ chuốt thật nhẹ hoặc có thể bỏ qua.

 
Đôi mắt to tròn
Một đôi mắt to tròn sáng long lanh chẳng có khuyết điểm gì cần phải giấu đi dưới lớp trang điểm cả. Bạn gái có thể tha hồ thỏa sức áp dụng nhiều cách trang điểm khác nhau, kể cả là nhẹ nhàng đơn giản nhất vẫn có được những ánh nhìn thật sự nổi bật. Bạn cũng có thể phủ quanh mí mắt phấn mắt màu khói đậm dần về phía đuôi của mắt để tăng độ sâu và sự quyến rũ dành cho đôi mắt. Sau đó, tán thêm phấn nhũ ánh sáng vào hốc mắt để làm sáng hơn cho hốc mắt. Tập trung tán phấn và chuốt mascara đậm phần phía đuôi mắt tạo cho cảm giác đôi mắt thon và dài hơn.

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  3. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  4. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  5. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up