Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN


11/05/2017

Không phải chị em nào ngay khi sinh ra đã có may mắn sở hữu cặp mày sắc nét, đẹp tự nhiên; cũng không phải ai cũng đủ khéo tay để tô vẽ cho mình một đường chân mày phù hợp, hài hoà với gương mặt. Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu, tìm ra và áp dụng thành công nhiều kĩ thuật làm đẹp chân mày mới, trong đó không thể không kể đến kĩ thuật phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc – giải pháp hoàn hảo cho cặp mày ngài nở nang, sắc nét.
Làm thế nào để phun thêu chân mày đẹp tự nhiên nhất? Hãy cùng tìm hiểu về cách phun thêu chân mày mới nhất hiện nay trước khi quyết định phun thêu chân mày nhé.


 

Quan niệm của người phương Đông về lông mày:

Theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện tính cách (hiền, dữ) và vận mệnh của con người (sang trọng, nghèo hèn). Không những thế, lông mày cũng là bộ phận góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt. Đôi lông mày mờ nhạt, to và thô như của bạn sẽ khiến đôi mắt thiếu sức sống và khuôn mặt kém sắc nét. Kỹ thuật phun thêu chân mày tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất để chỉnh sửa và tạo dáng lông mày đẹp hoàn hảo, tự nhiên như thật.


Phun thêu chân màycông nghệ Hàn Quốc:
Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp chân mày với máy phun xăm hiện đại, chất liệu mực xăm cao cấp và kĩ thuật thêu tỉ mỉ, tinh xảo. Công nghệ này phù hợp với những người sở hữu đôi lông mày đã có dáng sẵn và phù hợp với gương mặt, nhưng nhạt màu,  không sắc nét. Phương pháp này vẫn giữ nguyên nét tự nhiên vốn có, và thêm vào đó là làm cho màu sắc tự nhiên như lông mày thật để đôi lông mày đậm nét hơn. Không chỉ tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật giúp đường chân mày sống động tự nhiên, nó còn giúp điều chỉnh, tạo dáng lông mày đẹp với từng kiểu khuôn mặt của khách hàng chỉ trong một thời gian rất ngắn. Kết quả thêu chân mày ổn định lâu dài, tối thiểu là 3 – 5 năm mà không cần trang điểm cầu kì.

Phun thêu chân mày như thế nào?
Để phun thêu chân mày người ta sử dụng dụng cụ chuyên dùng (giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt) để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong như lông mày tự nhiên. Để phun thêu đẹp, ngoài chuyên môn giỏi ra còn đòi hỏi sự khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ và tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu. Bác sỹ sẽ cẩn thận “thêu” từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Khác với phương pháp xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm vào lớp thượng bì (epidermis) của da chứ không ăn sâu vào hạ bì (dermis). Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảu máu và không sưng tấy. Hơn nữa, màu sắc dùng phun thêu nhìn rất tự nhiên, trẻ hơn, nên khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, màu đẹp, độ bền cao bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để việc phun thêu lông mày mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, không gây tác dụng phụ với da và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những lưu ý khi phun thêu chân mày:
- Bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín: Đây là việc ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả phun thêu chân mày của bạn cũng như độ an toàn.
- Lựa chọn chất liệu mực xăm an toàn: Chất liệu mực xăm an toàn đảm bảo rằng bạn không bị mẩn ngứa, dị ứng sau khi thực hiện. Màu mực xăm phù hợp với độ tuổi, màu da, màu tóc không chỉ giúp đường chân mày thêm ấn tượng mà còn làm tăng sự hài hòa cho tổng thể gương mặt.
- Chọn dáng chân mày phù hợp: Dáng chân mày rất quan trọng, nó toát lên cái thần của đôi mắt.

 


Chăm sóc sau khi phun thêu chân mày:
Chuyên viên nên đeo găng tay để tránh bị nhiễm trùng trong quá trình phun thêu chân mày. Đồng thời, bạn cần vệ sinh và làm theo chỉ định của bác sỹ.
Sau khi phun lông mày, bạn có thể trở về luôn và sinh hoạt như bình thường nhưng cần chú ý cách chăm sóc lông mày sau để lông mày mau lành và lên màu chuẩn:
+ Giữ chân mày luôn khô ráo, không để nước dính vào vùng phun xăm trong 3 ngày đầu và tránh dùng sữa rửa mặt trong 1 tuần đầu.
+ Không dùng tay để bóc da bị bong tróc ở vùng chân mày.
+ Kiêng ăn thịt bò, rau muống hay đồ nếp trong 7 – 10 ngày.
+ Chăm sóc chân mày bằng cách ăn nhiều hoa quả tươi, uống nhiều nước.
+ Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, hạn chế bụi bẩn để chân mày không bị sưng tấy, nhiềm trùng.

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  5. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up