Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH


05/05/2017

Trang điểm là 1 bước vô cùng quan trọng đối với mỗi cô dâu để sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Trang điểm cô dâu ngày nay đang đi theo chiều hướng đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Chính bởi vì vậy, mỗi cô dâu hãy trang bị cho mình những bí quyết để trang điểm sao cho mình có một vẻ đẹp tinh tế nhất. Bạn muốn xuất hiện trong lễ cưới của mình theo phong cách trang điểm cô dâu đẹp nào dưới đây: lãng mạn ngọt ngào, kiêu sa đài các, quyến rũ gợi cảm, giản dị mộc mạc hay mạnh mẽ cá tính.

Trang điểm theo phong cách lãng mạn ngọt ngào

Cô dâu có tính cách nhẹ nhàng và luôn mong muốn trong lễ cưới mình được hóa thân thành một nàng công chúa sánh bước bên hoàng tử của đời mình thì lối trang điểm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Phấn trang điểm chỉ nên đánh một lớp mỏng nhẹ, hợp màu da bầu mắt có thể sử dụng màu phấn mắt hồng sen, mi dưới sử dụng màu ánh vàng thu hút. Điểm thêm một chút nhũ óng ánh ở hốc mắt giúp đôi mắt to tròn, ngây thơ.



 
Trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên
Màu mắt và đôi môi hồng cánh sen cùng kiểu tóc nhẹ nhàng biến cô dâu thành công chúa trong lễ cưới của mình
Điểm nhấn chính là đôi môi được tô màu son đỏ hồng nếu quá nổi bật thì bạn có thể chọn màu hồng baby, hồng cánh sen.  Còn đối với kiểu tóc, cô dâu có thể lựa chọn những kiểu tóc tết búi lỏng, xõa xoăn và sử dụng một số phụ kiện như ngọc trai, bờm đá đính kim loại, vương miện hay khăn voan để góp phần tô điểm cho vẻ ngoài thật lỗng lẫy và rạng rỡ.



 
Trang điểm cô dâu theo phong cách kiêu sa đài các
Đây là phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên đặc biệt thích hợp với những ai có đôi mắt sâu và sóng mũi cao. Mắt màu khói với nhũ đồng đen và môi màu hồng bạc, hay màu cam ấm áp sẽ giúp bạn toát lên khí chất quý phái, kiêu sa.



 
Trang điểm cô dâu theo phong cách cá tính
Trang điểm cô dâu theo phong cách cá tính cô dâu luôn cần phải chọn màu mắt và màu môi tương phản
Để trang điểm cô dâu đẹp cũng cần lưu ý nếu mắt đánh đậm thì màu son nên chọn màu nhạt, tươi để tránh gương mặt bị lòe loẹt như màu nude đậm màu son bóng. Sự tương phản trong lối trang điểm này mang đến cho cô một phong cách trẻ trung hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.



 
Trang điểm cô dâu theo phong các quyến rũ
Trang điểm cô dâu đẹp theo phong các quyến rũ gợi cảm với màu son đỏ nóng bỏng
Màu mắt và má hồng cô dâu nên chọn tông màu trung tính vì điểm thu hút chính là đôi môi đỏ quyến rũ. Nếu bạn muốn đôi môi đỏ lì thì có thể phủ một lớp phấn bột, còn muốn đôi môi căng mọng thì bạn hãy tô thêm một lớp son bóng.



 
Trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên, giản dị
Cô dâu trong veo, tươi tắn với lối trang điểm tự nhiên, giản dị
Đối với lối trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách giản dị thì mọi thứ sẽ phải rất nhẹ nhàng. Đôi mắt sử dụng màu phấn vàng đồng lấp lánh, màu son nên chọn màu nude hợp màu da có thể là màu hồng sữa.



 
Thử phong cách trang điểm mới trong ngày cưới là sự mạo hiểm vì thế những phong cách trang điểm cô dâu đẹp trên đây sẽ giúp cô dâu tự tin hơn khi chọn lối trang điểm phù hợp với tính cách của mình.
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up