Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

BÍ KÍP GIÚP NÀNG GIỮ DA ĐẸP, DÁNG THON MÙA LỄ TẾT


15/01/2021

Có phải Tết xong là nàng nào cũng không dám soi gương vì cân tăng, da dẻ xấu đi phải không nào? Làm sao để có thể giữ da đẹp, dáng thon trong mùa Lễ Tết mà vẫn vui chơi thoải mái. Tất cả là có bí quyết hết đấy nhé! Để World Nail School chia sẻ cho các nàng vài bí quyết hay ho nha!

1. HẠN CHẾ NHỮNG THỨC ĂN NHIỀU DẦU MỠ, CAY NÓNG

Ngày Tết quả là có rất nhiều món ngon, khiến các chị em “chủ quan” ngày Tết mà, cứ ăn thỏa thích đi, một năm có mấy ngày. Chính vì điều này mà những món ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng được nạp vào người rất nhiều, không có sự kiểm soát điều độ. Và kết quả là cân nặng tăng nhanh chỉ sau khoảng thời gian ngắn, hơn nữa da dẻ cũng xấu đi.

Bởi chất béo, đồ ngọt chính là “kẻ thù” của vóc dáng và làn da. Chúng không chỉ làm bạn xấu đi, mà còn rất gây hại cho sức khỏe về lâu về dài. Dù lễ Tết, ăn nhiều nhưng nên có sự điều độ và cân bằng nhé các nàng.

2. KIỂM SOÁT VIỆC UỐNG NƯỚC NGỌT, BIA RƯỢU

Tiệc tùng mà thiếu bia rượu thì không vui, nếu không bia rượu thì thế bằng nước ngọt có ga. Toàn những thức uống không lành mạnh chút nào. Chúng ta vẫn có thể vui chơi hết mình, nhưng hãy tiết chế các loại đồ uống này lại nhé.

Bia rượu, nước ngọt cùng các thức ăn nhiều đạm và chất béo vô cùng gây hại cho sức khỏe, tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh về gan, dạ dày, tim mạch… Ngoài ra, chúng còn làm cho cơ thể bị nóng trong, gây mụn, sạm da. Có thể tiệc tùng liên miên sẽ khiến bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi và nặng người cả kỳ nghỉ Tết.

Ngoài ra, lạm dụng rượu bia, uống quá chén còn ảnh hưởng đến an toàn của bạn khi tham gia giao thông. Hãy để những ngày đầu năm thật tươi tắn và vui vẻ trọn vẹn hơn.

3. TĂNG CƯỜNG VẬN ĐỘNG CƠ THỂ

Sau khi chú ý đến việc ăn uống để da đẹp, dáng thon mùa lễ Tết thì các nàng hay tranh thủ những lúc rảnh rỗi để tập thể dục nhé. Không cần những bài tập nặng như các phòng tập, bạn có thể tranh thủ tập yoga, các bài thể dục fitness hoặc đi bộ, chạy xe đạp. Vận động điều độ sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, giảm lượng mỡ thừa, giữ gìn vóc dáng trong những ngày này tốt hơn.

4. BỔ SUNG NHIỀU RAU XANH, HOA QUẢ

Để cân bằng được dinh dưỡng, bên cạnh giò chả, bánh chưng, bánh tét và nhiều món ngon, bạn hãy ăn thêm nhiều rau xanh và trái cây nữa nhé. Chúng chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, tốt cho cả da và dáng vóc.

Do đó, trong các bữa ăn, bạn nên kết hợp thêm các món rau, salad để cân bằng dinh dưỡng, kích thích vị giác, bớt ngán mà lại da đẹp, dáng thon.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung rau xanh, trái cây bằng cách chế biến ra những loại thức uống thơm ngon như nước ép, nước detox, sinh tố để thay thế nước ngọt trong các bữa ăn cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời phải không nào.

5. DÀNH THỜI GIAN NGHỈ NGƠI HỢP LÝ

Vui chơi Tết không ảnh hưởng sức khỏe, da dẻ vẫn tràn đầy sức sống thì phải nghỉ ngơi hợp lý nữa nha các nàng ơi. Đúng là dịp Tết chúng ta thường hay du xuân, hay tụ họp gia đình, bạn bè, vui chơi quên cả giờ giấc trong nhiều ngày. Kết quả là sau khi hết Tết, trở lại công việc thường ngày thì sức khỏe đã sa sút, uể oải.

Việc thiếu ngủ, thức khuya không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn làm cho da dẻ trông kém sắc hẳn đi. Thế nên hãy điều chỉnh việc sinh hoạt lại cho cân bằng, để có một kỳ nghỉ Tết thật khỏe khoắn nhé.

Để giữ da đẹp, dáng thon trong ngày lễ Tết không quá khó như các nàng nghĩ. Toàn những bí quyết đơn giản nhưng lại dễ bị quên lãng khi tham gia cuộc vui ngày Tết phải không ạ. World Nail School chúc mọi người có một kì nghỉ Tết thật hạnh phúc, tràn đầy sức khỏe và niềm vui, chào đón năm mới trong trạng thái rạng rỡ nhất!

 

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?
  3. NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?
  4. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  5. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  6. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  8. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  9. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  10. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
Up