Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?


01/08/2022

Chuyện nam giới học và làm nghề thẩm mỹ trong thời buổi hiện nay đã không còn quá lạ thường nữa. Họ vẫn có thể học nail, học nghề tóc. Nhưng vẫn còn một số bạn nam vẫn e ngại chuyện nam giới có học nghề nối mi được không? Vì họ cảm thấy công việc này khá nhẹ nhàng và đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết cao.

Thực tế, nam giới hoàn toàn có thể theo đuổi công việc này nếu như bạn đủ yêu mến nó. World Nail School đã có không ít học viên nam đã tốt nghiệp khóa Nối mi và đi làm.

NHỮNG TRỞ NGẠI VỚI NAM GIỚI KHI HỌC NGHỀ NỐI MI

Phần lớn những người ngại chuyện nam giới có học nghề nối mi được không thường là lo lắng về những trở ngại trong quá trình học và làm nghề. Có thể xuất phát từ tâm lý hoặc từ kỹ thuật tay nghề.

- Tâm lý nghề nối mi chỉ dành cho phái đẹp: nghề nối mi có thể nói là nhẹ nhàng, ít hóa chất độc hại hơn so với những nghề làm đẹp khác như làm nail, làm tóc. Thế nên nam giới muốn làm nghề phải vượt qua được định kiến chuyện làm đẹp hay nhẹ nhàng nên dành cho phái nữ, còn đàn ông phải làm những việc xứng đáng với “sức dài vai rộng”.

- Công việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ: nam giới thường rất sợ những công việc tỉ mỉ, vì thao tác của họ còn cứng nhắc và mạnh mẽ. Mà nghề nối mi lại càng quan trọng sự khéo léo, chăm chút trên từng sợi mi mỏng manh, vì thế nam giới sợ họ làm không được.

- Cần dành sự kiên nhẫn: nối từng sợi mi trong khoảng thời gian 1 – 2 tiếng, có khi hơn là điều không phải ai cũng có thể đủ kiên nhẫn để làm. Điều này rất dễ làm nản lòng những ai mới học nghề, nhất là với nam giới.

- Học xong xin việc ở đâu: ngoài chuyện học ra, thì các bạn nam cũng lo lắng việc làm sau khi học xong. Liệu các chủ beauty salon có tuyển dụng nam giới cho nghề nối mi hay không?

Có nhiều băn khoăn nam giới có học nghề nối mi chuyên nghiệp được không? Tất cả sẽ không là vấn đề cản trở bạn được đâu, chỉ cần bạn muốn bạn sẽ làm được. Về vấn đề tâm lý, thực sự bạn không cần quan tâm đến người khác nói gì, khi bạn thành công chính là câu trả lời rõ nhất. Còn về tay nghề, chỉ cần bạn học nghề nối mi đúng thầy đúng trường thì sẽ không còn cảm thấy khó khăn như vậy nữa.

HỌC NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP CHO NAM Ở ĐÂU?

Việc dạy nghề nối mi chuyên nghiệp cho nam sẽ có phần đặc biệt hơn một chút. Giảng viên sẽ phải chú ý và theo sát học viên nhiều hơn, dành nhiều kiên nhẫn và thời gian hơn cho các học viên nam.

Với kinh nghiệm đào tạo nghề chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Nam, World Nail School đã đào tạo ra rất nhiều nam học viên nghề thẩm mỹ trong suốt 15 năm vừa qua. Họ đều có tay nghề tự tin và vững vàng, thậm chí nhiều bạn còn có năng khiếu tốt hơn phái đẹp.

World Nail School tự tin rằng trung tâm có thể đào tạo nối mi chuyên nghiệp cho bất kì ai.

- Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và cực kì tâm lý sẽ giúp bạn nam không bị bỡ ngỡ hay khó hòa nhập với môi trường học.

- Quy trình giảng dạy 1 kèm 1 cho phép giảng viên hướng dẫn tùy theo khả năng của từng bạn, kèm cặp kỹ hơn với những bạn có khả năng tiếp thu chậm, chưa vững.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, lộ trình khoa học, mang đến cho bạn đầy đủ các kỹ năng nối mi từ A – Z (cụ thể chương trình mời bạn xem TẠI ĐÂY).

- Được thực hành trên mẫu thật dưới sự giám sát của giảng viên, đảm bảo tay nghề thực tế.

- Lớp học khang trang, hiện đại, môi trường thân thiện và hòa đồng.

- Được cấp chứng chỉ tay nghề sau khi học xong.

Không còn phải lo lắng nam giới có học nghề nối mi chuyên nghiệp có được không, chỉ cần bạn muốn, World Nail School có thể giúp bạn vượt qua mọi trở ngại để chinh phục tay nghề thành thạo.

Tặng ngay cho bạn mới Cốp đồ nghề Full dụng cụ học xong có thể dùng đi làm được luôn trị giá lên tới 3.200.000 đồng + Lớp Uốn mi được ưa chuộng tại các salon hiện nay.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết hơn, hãy cho World Nail School thông tin của bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở để tham quan lớp học tại:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?
  3. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  4. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  5. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  6. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  8. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  9. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
  10. BÍ KÍP GIÚP NÀNG GIỮ DA ĐẸP, DÁNG THON MÙA LỄ TẾT
Up