Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?


08/02/2023

Ngành Nối mi tại Việt Nam đang ngày một phát triển hơn trước, lượng khách hàng chú ý và sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều. Không chỉ có trong nước, mà nhu cầu học nối mi đi nước ngoài cũng trở nên thu hút với những ai đang tìm kiếm công việc khi sang các nước khác sinh sống.

Việc học nghề tại Việt Nam để đi nước ngoài không còn quá xa lạ. Bạn có thể nhập cư sang các nước như Mỹ, Úc, Canada, Hàn, Nhật… theo dạng tay nghề hoặc dùng nghề nghiệp đó để sinh sống.

CHỌN HỌC NGHỀ NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

So với nghề Nail, thì học nghề Nối mi cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một công việc khi định cư nước ngoài.

Sự phát triển của dịch vụ nối mi tại các nước:

Ở nước ngoài, thì dịch vụ nối mi cũng là một dịch vụ được quý cô ưa thích, đặc biệt là ở những thành phố lớn, những nơi đông dân cư có cuộc sống phát triển. Người ta rất chịu chi cho những dịch vụ làm đẹp.

Bởi khách hàng đã từng nối mi thì thường sẽ theo dịch vụ này xuyên suốt, trung bình 2 – 3 tuần/ lần. Bởi khi đã nối mi rồi thì sẽ quen với việc có hàng mi dài, không nối nữa khách hàng sẽ cảm thấy gương mặt không được đẹp, là phải nối mi liên tục.

Hơn nữa, với kỹ thuật và kiểu dáng nối mi luôn không ngừng sáng tạo khiến cho khách hàng luôn cảm thấy hứng thú với bộ môn này.

Đặc biệt, các khách hàng ở châu Âu, Nga, Mỹ, Canada lại rất thích nối mi, vì họ rất thích hàng mi dày đậm.

Thu nhập của nghề nối mi ở nước ngoài rất ổn:

Bạn có thể làm nhân viên tại các beauty salon, hoặc làm tự do theo dạng lash mobile. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể mở studio nhỏ riêng, chi phí đầu tư không quá cao. Với một người thợ nối mi có tay nghề bình thường, trong 3 năm đầu có thể kiếm được trung bình từ 600.000.000 đồng – 1.400.000.000 đồng mỗi năm.

Khi bạn có tay nghề tốt, bạn có thể cạnh tranh và có nhiều khách hàng hơn, nguồn thu nhập từ đó sẽ nâng cao hơn.

Công việc phù hợp với nhiều đối tượng:

Học nghề nối mi đi nước ngoài sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không kén người học, dù ở độ tuổi hay giới tính nào.

Đặc thù của công việc nối mi là cần sự tỉ mỉ và khéo léo, và sức khỏe có thể ngồi hàng giờ liên tục. Nên bạn chỉ cần có sức khỏe bình thường và thị lực tốt một chút là có thể học nghề nối mi. Dẫn chứng là tại World Nail School, có cả những học viên nam và học viên đã U50, U60 vẫn có thể hoàn thành được khóa học nối mi chuyên nghiệp .

Công việc nối mi nhìn chung không vất vả. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường sạch sẽ và thoáng mát, không hao tốn sức lực nhiều và không tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Chỉ cần bạn đam mê với nghề, có tay nghề thành thạo và kỹ năng giao tiếp thì nghề nối mi sẽ là nguồn thu nhập hấp dẫn đối với bạn.

HỌC NGHỀ NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI HỌC NGHỀ TRONG NƯỚC?

Về kĩ thuật và kiến thức về sức khỏe mắt, học nghề nối mi đi nước ngoài về cơ bản sẽ tương tự như học nối mi trong nước, bao gồm:

- Kiến thức về lông mi và sức khỏe mi

- Kiến thức về sản phẩm, dụng cụ nối mi

- Cách sử dụng các dụng cụ nối mi

- Cách lựa chọn kiểu mi nối phù hợp với khách hàng

- Kỹ thuật nối mi Classic và các kiểu mi Classic

- Kỹ thuật nối mi Volume và các kiểu mi Volume

- Kỹ thuật sáng tạo mi thiết kế, mi mix

- Kỹ thuật tháo mi, uốn mi…

Ngoài những kiến thức và kỹ năng cần có, bạn còn có thể tham gia các khóa Nâng cao hoặc các kiểu mi thiết kế phù hợp với quốc gia bạn muốn định cư. Bởi vì mỗi nước sẽ có sở thích khác nhau, như khách ở châu Âu, châu Mỹ thì thích mi dài, mi dày đậm, sắc sảo, còn khách châu Á thì lại thích mi tự nhiên, nhẹ nhàng hơn.

Cũng như học nối mi đi nước ngoài bạn cần tìm hiểu nhiều hơn về các sở thích, khí hậu nơi bạn có ý định làm việc và sinh sống, để lựa chọn sản phẩm nối mi phù hợp cho khách hàng.

Thời gian học nối mi đi nước ngoài cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 1 tháng là có thể có được tay nghề thành thạo để đi làm. Điều này rất thuận lợi cho những ai bận rộn hay ở nước ngoài muốn về Việt Nam học nghề. Bởi chi phí học nghề ở nước ngoài rất đắt đỏ.

Đặc biệt, điều khác biệt và đáng lưu ý nhất khi học nối mi đi nước ngoài đó chính là bằng cấp. Bạn cần phải được đào tạo và cấp Chứng chỉ tay nghề có giá trị được công nhận tại quốc tế. Tùy theo quốc gia, chứng chỉ tay nghề này có thể sử dụng trực tiếp, hoặc đổi bằng tương đương, hoặc chứng minh bạn đã từng học nghề, bạn chỉ cần tham gia kì thi lấy bằng, không cần phải học lại.

Vì khi bạn làm việc ở nước ngoài, quy trình và sự kiểm soát của các cơ quan sẽ gắt gao hơn ở Việt Nam, bạn cần được cấp phép làm việc để đi làm ở bất cứ đâu. Muốn xin được cấp phép làm việc, bạn cần phải có chứng chỉ, bằng cấp để chứng minh năng lực của mình. Khi nộp hồ sơ, các cơ quan thẩm quyền sẽ kiểm tra bằng cấp của bạn có giá trị sử dụng hay không. Bởi nhiều nơi đào tạo có cấp bằng Tiếng Anh, nhưng thực chất những bằng cấp đó không được công nhận khi sang nước ngoài. Bạn phải thật lưu ý điều này nhé!

Học nối mi đi nước ngoài sẽ là một hướng đi tốt để bạn có thể đi diện tay nghề hoặc tạo ra thu nhập khi sang định cư. Với ưu điểm: học nhanh – chi phí thấp – tay nghề dễ ứng dụng, rất đáng để bạn đầu tư cho mình một tay nghề lâu dài phải không.

TÌM NƠI HỌC NỐI MI CẤP BẰNG QUỐC TẾ UY TÍN Ở ĐÂU?

Hiện tại có không ít cơ sở giảng dạy bộ môn nối mi, từ các cá nhân nhỏ lẻ cho tới các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng trong đó chỉ có một số ít là có thể cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế thật sự.

Là một trung tâm đào tạo thẩm mỹ có tiếng hơn 10 năm nay, World Nail School là địa chỉ tin cậy của những ai muốn học nối mi đi nước ngoài. Rất nhiều học viên học tập tại trung tâm đã xin được visa và làm việc thuận lợi tại nhiều nước trên thế giới.

Với chương trình được nghiên cứu và xây dựng phù hợp với xu hướng thẩm mỹ quốc tế, World Nail School tự tin đáp ứng được nhu cầu của học viên làm việc trong nước và định cư nước ngoài.

Những kiến thức và kỹ thuật nối mi Cơ bản và Nâng cao đều được gói gọn trong 1 khóa học nhanh chóng. Sau khi học xong bạn có thể nối được những kiểu mi thịnh hành nhất hiện nay cũng như tự sáng tạo theo ý thích của riêng mình.

Tay nghề tự tin và bằng cấp chuẩn Quốc tế sẽ giúp bạn có thể đạt được mục tiêu làm Chuyên viên nối mi tại nước ngoài.

Để chi tiết hơn về khóa học, bạn hãy tham khảo tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-mi-chuyen-nghiep

Hoặc nhanh nhất là nhận tư vấn trực tiếp tại 2 cơ sở của World Nail School:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?
  3. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  4. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  5. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  6. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  8. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  9. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
  10. BÍ KÍP GIÚP NÀNG GIỮ DA ĐẸP, DÁNG THON MÙA LỄ TẾT
Up