Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN LƯNG CẤP TỐC


14/06/2017


Mất thẩm mỹ, cảm giác ngứa ngáy và khó chịu là những gì bạn đã và đang gặp phải bởi sự xuất hiện của các nốt mụn trên lưng. Còn chần chừ gì nữa, tham khảo và áp dụng ngay các cách trị mụn ở lưng cấp tốc ở dưới đây để sớm tự tin khoe lưng trần quyến rũ.



 
Dùng xà phòng/sữa tắm trị mụn
Nếu như mụn trên mặt cần sữa rửa mặt đặc trị thì mụn ở lưng cũng cần xà phòng/sữa tắm chuyên dụng. Xà phòng/sữa tắm trị mụn lưng thường có những hoạt chất như salicylic acid, benzoyl peroxide hoặc thành phần đặc biệt giúp làm sạch sâu cho lỗ chân lông, từ đó trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
Một số sản phẩm xà phòng/sữa tắm trị mụn lưng mà bạn có thể tham khảo là Biore Pore Penetrating Charcoal Bar (xà phòng thiên nhiên với chiết xuất than hoạt tính), Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit (sữa tắm với hoạt chất salicylic acid).


 
Dùng sữa tắm nhẹ dịu với độ pH cân bằng
Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, sữa tắm với hoạt chất trị mụn có thể là quá "nặng đô" và thậm chí còn khiến da bị mẫn cảm, từ đó mụn lưng nổi nhiều hơn. Trong trường hợp này, bạn hãy tìm đến những loại sữa tắm nhẹ dịu với độ pH cân bằng hoặc những sản phẩm có chiết xuất từ các loại quả giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
Tắm rửa kỹ càng ngay sau khi tập thể thao
Việc tập thể thao tưởng chừng chẳng có liên quan gì đến mụn lưng nhưng hóa ra lại có đấy các nàng ơi. Khi tập xong, có phải bạn thường có thói quen "để dành" cho đến khi về nhà mới tắm rửa không? Đây có thể là nguyên nhân gây mụn lưng đấy bởi đám mồ hôi nhễ nhại có thể làm "thức tỉnh" vi khuẩn gây mụn. Do đó, hãy cố gắng tắm rửa sạch sẽ ngay sau khi tập. Trong trường hợp bạn không thể tắm rửa luôn, hãy sử dụng khăn giấy tẩy trang để lau sạch lưng, ngăn ngừa phần nào vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
Đừng quên tẩy da chết
Bình thường, tẩy da chết vốn đã quan trọng nhưng đối với người bị mụn lưng thì còn quan trọng hơn nhiều lần. Tẩy da chết là bước thiết yếu giúp làm sạch lỗ chân lông từ đó giúp những hoạt chất trị mụn trong sữa tắm hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, bước này cũng giúp xử lý da chết (nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn) và thúc đẩy quá trình tái tạo lớp da mới. Tẩy da chết không chỉ có ý nghĩa với việc trị mụn lưng mà còn giúp vết thâm mụn chóng mờ hơn.


 
Chăm sóc đặc biệt" cho những đốm mụn lớn
Bên cạnh những đốm mụn li ti, thi thoảng bạn có thể bất đắc dĩ phải "kết bạn" với một vài chú mụn to tổ chang trên lưng. Những "bé bự" này cần được "chăm sóc" đặc biệt với gel/kem trị mụn. Sau khi đã thực hiện các bước ở trên, bạn hãy chấm một lượng vừa đủ gel/kem trị mụn lên những đốm mụn lớn này trước khi đi ngủ, dự là vài ba ngày chúng sẽ biến mất thôi.
Một số sản phẩm khuyên dùng: The Body Shop Tea Tree Blemish Gel, Origins Super Spot Remover Blemish Gel.

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?
  3. NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?
  4. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  5. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  6. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  8. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  9. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  10. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
Up