Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

Vài bí quyết chống khô da vào những ngày se lạnh


24/12/2014

  • Khoai lang
 
thuc an hai da

Khoai lang có chứa rất nhiều vitamin A – loại vitamin rất tốt cho da, giúp da luôn mềm mại trong mùa đông và còn giúp hạn chế quá trình lão hóa. Hãy thêm khoai lang vào khẩu phần ăn hằng ngày của bạn, đặc biệt trong mùa đông này để bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại mịn màng nhé!

Thay vì ăn những loại thực phẩm dầu mỡ không tốt cho sức khỏe như khoai tây chiên hay gà rán, hãy tìm đến một loại thực phẩm khác giàu chất béo như bơ. Chất béo trong bơ không khiến bạn tăng cân mà còn giúp cải thiện chức năngcủa não bộ. Đồng thời, chúng còn là một thực phẩm rất tốt cho da của bạn.
  • Cá ngừ

Cũng giống như bơ, cá ngừ là một thực phẩm giàu chất béo và Omega-3 giúp cải thiện trí nhớ và khả năng nhận thức. Cá ngừ giúp cho các tế bào trong da hoạt động tốt hơn, giúp giảm quá trình lão hóa da và giúp da luôn hồng hào mềm mịn, đặc biệt trong những ngày se lạnh cuối năm như thế này.
  • Trứng


Trứng là loại thực phẩm rất giàu chất colin – một chất dinh dưỡng rất tốt cho não và da của bạn. Hãy bổ sung trứng vào thực đơn của bạn thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ khỏe khoắn nhé! Và nhớ là đừng chừa lòng đỏ ra nhé vì chúng là nơi chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất đấy.
  • Hạt bí đỏ

Trong hạt bí đỏ có chứa rất nhiều kẽm và selin – hai nguyên tố quan trọng nhất cho một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, các loại hạt bí đỏ được bày bán trên thị trường thường đã được nướng trước, quá trình này có thể làm mất các chất dinh dưỡng có trong hạt. Vì thế hãy cố gắng tìm mua hạt bí đỏ chưa qua chế biến để có hiệu quả tốt nhất.
  • Dưa leo

Dưa leo là một trong những thực phẩm chứa nhiều nước nhất, vì thế là loại thực phẩm không thể thiếu cho những ngày đông lạnh như thế này. Chúng sẽ giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể, giúp da luôn được giữ ẩm mềm mại mịn màng và đánh tan nỗi sợ khô da trong những ngày cuối năm. Hãy thử một dĩa salad dưa leo ngay thôi!
 

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?
  3. NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?
  4. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  5. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  6. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  8. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  9. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  10. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
Up