Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

10 BẬC THẦY TRANG ĐIỂM NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI


18/10/2015

Họ là những người đến từ quốc gia khác nhau, có hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Chỉ có duy nhât điểm chung là niềm đam mê vô tận với sắc đẹp và đôi tay khéo léo để tạo nên thương hiệu cho mình. Dưới đây là top 10 bậc thầy trang điểm nổi tiếng trên thế giới gắn liền với hình ảnh hoàn hảo cho các ngôi sao, người nổi tiếng. Cùng theo dõi để học hỏi thêm những bí quyết và phong cách của họ nhé!

1. Charlotte Tilbury



Charlotte Tilbury được xem là chuyên gia trang điểm thành công nhất thế giới. Bà từng làm việc với Kate Moss, Sienna Miller, Blake Lively và là người làm đẹp cho Amal Alamuddin trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới với tài tử George Clooney. Tilbury còn có hẳn một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

2. Pat McGrath




Pat McGrath là cái tên không thể thiếu trong danh sách những chuyên gia trang điểm hàng đầu làng thời trang. Bà là người chăm chút phong cách makeup cho những bộ ảnh quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Dolce & Gabbana, Prada, Miu Miu, và các tạp chí thời trang nổi tiếng nhất.

3. Hung Vanngo




Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm gốc Việt làm việc với nhiều chân dài đình đám như Miranda Kerr, Behati Prinsloo, Gisele Bundchen, Taylor Hill… Mỗi khi lướt Instagram của anh chàng tài năng này có thể bạn sẽ không thể dừng mắt bởi vô số gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

4. Nick Barose




Nick Barose là người thực hiện những kiểu trang điểm ấn tượng cho nữ diễn viên Lupita Nyong’o, để cô luôn lọt top các ngôi sao xinh đẹp nhất trong các sự kiện lớn. Bên cạnh các “tác phẩm” trang điểm, Nick còn chia sẻ nhiều suy nghĩ cá nhân về ngành công nghiệp làm đẹp trên Instagram.

5. Mario Dedivanovic



Mario Dedivanovic là bàn tay “phù thủy” đằng sau gương mặt xinh đẹp của Kim Kardashian. Không thể phủ nhận rằng phong cách makeup đặc trưng với kỹ thuật đánh khối điêu luyện của anh cho Kim đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp phải học hỏi.

6. Sir John Barnett



 
Mỗi lần bạn nhìn thấy Beyoncé xuất hiện với vẻ đẹp tỏa sáng trong tour diễn hay trên thảm đỏ thì đó chính là nhờ Sir John Barnett, người được diva tin tưởng nhất. Bạn sẽ dễ dàng thấy những bức ảnh hậu trường và “Queen Bey” trên Instagram của anh chàng này.

7. Beau Nelson



Beau Nelson là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các người đẹp như Kristen Stewart, Rosie Huntington-Whiteley, Chrissy Teigen, Nicole Richie. Bên cạnh những hình ảnh chụp cùng các khách hàng là các ngôi sao nổi tiếng, anh còn thường “khoe” BST mỹ phẩm đồ sộ của mình.

8. Kate Lee




Kate Lee là chuyên gia trang điểm của Chanel và là người tạo ra những gương mặt xinh đẹp nổi bật trong các sự kiện như Keira Knightley, Emma Watson, Rose Byrne. Bên cạnh công việc, cô còn trở thành bạn thân của các khách hàng nổi tiếng và cùng họ tham gia vô số bữa tiệc thân mật.

9. Patrick Ta



Instagram của Patrick Ta tập hợp hình ảnh của những cô nàng nóng bỏng nhất. Shay Mitchell đến Gigi Hadid và Joan Smalls đều là khách hàng thân thiết và mê mẩn phong cách trang điểm gợi cảm của Patrick.

10. Mary Phillips



Mary Phillips là chuyên gia makeup thân thiết của J.Lo và mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều thu hút mọi ánh nhìn. Từ thảm đỏ sự kiện đến các chương trình truyền hình như American Idol, J.Lo luôn khiến mọi người ngưỡng mộ sự xinh đẹp của mình.
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up