Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

Phong cách trang điểm dự tiệc của MICHELLE PHAN


07/10/2015

Dự tiệc là dịp để các cô nàng chưng diện, biến mình trở nên lung linh và nổi bật hơn. Nếu bạn còn đau đầu tìm cho mình phong cách trang điểm dự tiệc sao cho sành điệu thì hãy cùng học hỏi phong cách trang điểm dưới đây của Michelle Phan – chuyên gia tư vấn trang điểm gốc Việt nổi tiếng trên cộng đồng mạngqua những video clip tư vấn trang điểm và làm đẹp thu hút hàng triệu lượt view.

Mắt
Một trong những nét nổi bật cần nhấn mạnh khi trang điểm dự tiệc là đôi mắt. Sử dụng màu mắt có ánh nhũ, hoặc bột kim tuyến ở những điểm nhấn đuôi mắtlà sự lựa chọn hoản hảo. Bạn có thể dùng màu khói, bóng mắt màu xanh nổi bật, sử dụng bút kẻ viền mắt có màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn. Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ,có thể sử dụng thêm contact lens cho đôi mắt thêm to tròn và thu hút.



 
Mascara
Muốn tạo vẻ lấp lánh cho đôi mắt thêm nổi bật, mascara ánh nhũ kim tuyến màu vàng đồnglà một gợi ý tốt, hoặc sau khi chải mascara đen bình thường rồi phủ nhẹ kim tuyến lên hàng mi tạo sức hút.
Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng mascara màu chuyên dành cho trang điểm dự tiệc, những sản phẩm đó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm qua nhiều bước, mà vẫn có được đôi mắt long lanh.

 

 

Môi
Một cô nàng sành điệu trong bữa tiệc, không thể có đôi môi nhợt nhạt. Phong cách trang điểm dự tiệc hiện tại chú ý hơn ở màu sắc đôi môi. Tuy nhiên chúng ta cần kết hợp giữa màu mắt và môi sao cho thật hoàn hào. Bí quyết nằm ở đây: Chọn những màu son tông nude, hồng hay đỏ tùy theo màu sắc và phong cách trang điểm của cả gương mặt. Nếu bạn đã làm đôi mắt thực sự nổi bật thì nên dùng son tông màu dịu nhẹ hoặc dòng son lì.



Tham khảo thêm một vài hình ảnh cho cách trang điểm dự tiệc của bạn có nhiều sự lựa chọn:

 
Măt và môi được xem là 2 điểm hút đắt giá cho phong cách trang điểm dự tiệc, chỉ cần 1 đôi mắt vẽ line mắt mèo cá tính, đôi môi mọng đỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự quyến rũ.
 
 
Hoặc bạn có thể nhấn đôi mắt với những đường kẻ liner cách điệu đầy lạ mắt, sắc sảo cũng làm nên bước trang điểm dự tiệc nổi bật.
 
 
Tông mắt xám khói kết hợp kẻ liner viền xanh cho đôi mắt và chọn màu son nude để làm gương mặt thêm thu hút.
Bên cạnh chăm chút cho khuôn mặt, đừng quên đầu tư thêm vào bộ móng,với sơn móng có nhũ hay phủ kim tuyến hoặc phụ kiện lấp lánh để bản thân mình đẹp hơn và càng tỏa sáng trong buổi tiệc nhé.
Chúc bạn tự tin và xinh đẹp với các phong cách trang điểm dự tiệc như Michelle Phan!
 
Bài viết Phong cách trang điểm dự tiệc của Michelle Phan
Tổng hợp từ video của Michelle Phan - Bởi World Nail School

 
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up